'Ngày xưa có một chuyện tình' tung first look poster và trailer

Sau 8 năm phát hành 'Ngày xưa có một chuyện tình', truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã trở thành tựa sách được đông đảo bạn đọc yêu thích. Tác phẩm sẽ được đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên và ra rạp trong năm nay. Bộ phim mới hé lộ những cảnh quay đầu tiên đầy lãng mạn.

Trên first-look poster mới được công bố, ba diễn viên chính của bộ phim là Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng xuất hiện với trang phục học sinh màu trắng tinh khôi. Phim lấy bối cảnh trải dài trong 4 giai đoạn từ năm 1987 - 2000 với không gian trường học đầy hoài niệm. Dựa trên nguyên tác truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa bộ ba nhân vật là Vinh - Miền - Phúc ở một thị trấn miền Trung cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận.

First look poster "Ngày xưa có một chuyện tình" mới nhất vừa được tiết lộ

Chỉ qua một vài giây phút ngắn ngủi trong những thước phim đầu tiên, bộ phim đã hé lộ những cảnh quay nên thơ tại một miền quê Phú Yên thanh bình. Những khung cảnh gần gũi, bình dị như đồng lúa bát ngát, đồi núi trập trùng cho tới sân làng, mái đình cổ kính nhuốm màu thời gian đều được khắc họa một cách trọn vẹn.

Phân cảnh được quay tại vùng quê Phú Yên thanh bình, lãng mạn

Để có được những thước phim xưa cũ lãng mạn và đầy chất thơ, ekip sản xuất bộ phim đã dành rất nhiều tâm huyết để tìm kiếm, xây dựng bối cảnh xuyên suốt quá trình tiền kỳ và sản xuất dự án.

Với phần hình ảnh và nội dung nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần lôi cuốn, “Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình” hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim khán giả qua màn ảnh rộng dịp cuối năm 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.