Nghe ekip 'Đất Rừng Phương Nam' kể chuyện 'cực' khi làm phim

Lội bùn, dính sình lầy lên cả mặt mũi; nhảy cầu tới 9 lần... và còn nhiều hơn thế nữa - là những thử thách mà các diễn viên 'Đất Rừng Phương Nam' đã đối mặt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bán kết Miss Supranational 2024 cũng trở thành sàn diễn thời trang lộng lẫy, nơi các người đẹp khoe sắc trong các thiết kế ấn tượng. Trong đó, nổi bật giữa muốn vàn trang phục, 6 thiết kế đến NTK Nguyễn Minh Tuấn thực sự gây ấn tượng cho khán giả bởi sự lộng lẫy, kiêu sa và đầy tính sáng tạo.

Rạng sáng 2/7, đêm bán kết Miss&Mr Supranational 2024 đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Trong khi màn xuất hiện của Lydie Vũ - đại diện Việt Nam gây ấn tượng với khán giả, thì Đỗ Tuyển - đại diện Việt Nam tại Mr Supranational lại có màn thể hiện khá mờ nhạt.

"Moving" - bom tấn siêu anh hùng gây sốt của điện ảnh Hàn Quốc năm ngoái, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với 7 đề cử danh giá tại giải thưởng Rồng Xanh năm nay.

Với sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả toàn cầu, "Inside Out 2" đạt doanh thu 1 tỷ USD, trở thành bộ phim "tỷ đô" đầu tiên của năm nay đạt được thành tích này.

Pháp Kiều, một trong những rapper LGBT hiếm hoi trong làng nhạc Việt, vừa tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên DOC sau thời gian dài ấp ủ.

Hãy cùng điểm qua những lần 'đụng độ' ấn tượng giữa Conan và Kaito Kid trong những vụ án hóc búa ở quá khứ trước khi phần phim điện ảnh thứ 27 ra mắt khán giả.