Nghệ nhân truyền thần - Gìn giữ di sản qua muội than | Người Hà Nội | 27/10/2024

Nghệ nhân truyền thần là những người có tài năng đặc biệt trong việc khắc họa chân dung, lưu giữ những hình ảnh sống động của con người và tâm hồn qua từng nét vẽ bằng muội than, cũng chính là đang bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa của Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi mẹ chồng – nàng dâu cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt sẽ ảnh hưởng đến cả gia đình. Tuy nhiên không phải là không có ngoại lệ, ngày nay người cao tuổi ngày càng có có lối suy nghĩ thoáng hơn, thích hợp hơn với giới trẻ và cũng có không ít người con dâu có hiếu với cha mẹ chồng.

Phân chia tài sản sau khi ly hôn là một quy định bắt buộc phải thực hiện, hai bên (vợ và chồng) có thể tự nguyện thỏa thuận việc phân chia tài sản chung, tài sản riêng và các nghĩa vụ tài chính khác hoặc yêu cầu tòa án phân chia theo quy định của pháp luật.

Trong quá trình thực hiện hợp đồng lao động, vì lý do chủ quan hoặc khách quan mà hợp đồng lao động có thể được tạm hoãn. Vậy các vấn đề liên quan đến tạm hoãn hợp đồng lao động được pháp luật quy định như thế nào?

Để thay đổi vòng đời của rác, rõ ràng cần sự chung tay hành động của người dân, bắt đầu từ việc thay đổi thói quen tiêu dùng hàng ngày và phân loại rác tại nguồn.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chỉ đạo công tác ứng phó với bão số 6; Các địa phương sơ tán dân trước khi bão đổ bộ; Ngân hàng nhà nước đẩy mạnh chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp; Belarus tạo điều kiện trao đổi tù binh Nga-Ukraine;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Ca khúc “Rực rỡ Hà Nội những tầm cao”, một tác phẩm mới viết về Hà Nội của nhạc sĩ Chính Nghĩa là ca khúc mà nhạc sĩ đã viết để cảm ơn và tri ân cho mảnh đất đã nuôi dưỡng và dẫn dắt ông theo con đường âm nhạc hơn 40 năm qua.