Nghệ sĩ chia buồn với gia đình các nạn nhân vụ cháy

56 người tử vong, 37 người bị thương là những con số vô cùng đau lòng trong vụ cháy lớn tại chung cư mini 9 tầng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Bất cứ sự mất mát nào về người cũng đều đáng tiếc, nhưng khi nhìn những người trẻ tuổi nhiệt huyết với biết bao dự định, tương lai tươi đẹp, những mái ấm gia đình bỗng dưng hóa thành tàn tro , thực sự đã để lại nỗi đau khó lòng nguôi ngoai được.

Nhạc sĩ Giáng Son bày tỏ sự tiếc thương khi biết số lượng người thương vong. Vào sáng nay, cô cùng ca sĩ Huyền Anh  – Á quân X-Factor 2016 đã đến nhà văn hóa Khương Đình - nơi tiếp nhận hỗ trợ cho các nạn nhân vụ cháy, để quyên góp.

Ca sĩ Thái Thùy Linh thông báo trên trang cá nhân về việc hỗ trợ chỗ ở, ăn uống cho các nạn nhân sống sót sau vụ cháy.

Ca sĩ Tùng Dương đăng tải hình ảnh vụ cháy và đau buồn chia sẻ: “Dù biết cuộc sống luôn vô thường nhưng vẫn quá đau xót, bàng hoàng và ám ảnh trước thảm cảnh này!  Xin được chia buồn sâu sắc tới các gia đình, các em nhỏ đã thiệt mạng - Những mất mát đau thương không gì có thể bù đắp”.

Nam ca sĩ chia sẻ lại ca khúc Hope của mình – như một lời động viên tới các số phận kém may mắn

Diễn viên Chiều Xuân xót xa bày tỏ: “Đau đớn vô cùng, 56 mạng người trong vụ hoả hoạn, thảm hoạ. Nước mắt chảy thành sông. Xin gửi một lời nguyện cầu cho mất mát đừng tăng thêm”.

Nữ ca sĩ Nhật Thủy bàng hoàng: “Vậy mới biết cuộc sống này vô thường, bằng giờ này mới tối qua, những con người ấy vẫn như bao ngày sau buổi đi làm về. Những cái ôm, những câu chuyện đời thường bên bữa cơm gia đình, nào ai có nghĩ chỉ mấy tiếng nữa thảm họa tìm đến và cướp đi những sinh mạng vô tội ấy, có ai biết trước được số phận của chúng ta ngay hôm sau sẽ ra sao không. Hãy trân trọng thời gian khi còn được sống, trân trọng cuộc sống và sống ý nghĩa hơn. Đau xót không thể thành lời với những người thân yêu ở lại. Xin được cầu nguyện và chia buồn…”.

Nghệ sĩ Xuân Hinh, NSƯT Hữu Châu, diễn viên Thân Thúy Hà… gửi lời chia buồn lên trang cá nhân. Những cảm xúc nghẹn đắng khi đọc tin tức về vụ hỏa hoạn, khiến người ở lại xót xa.

Diễn viên Quang Sự đau xót: "Số người chết vụ cháy chung cư mini lên đến 56 người. Đau lòng quá! Xin được chia buồn".

MC Thành Trung bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng tang thương, khi biết được gia đình của một người anh thân thiết không qua khỏi. “Trong đêm, tôi chứng kiến cảnh tượng tang thương, đau xót với rất nhiều nạn nhân được đưa ra khỏi đám cháy, có người không qua khỏi, cũng có người may mắn sống sót, có những người không biết có qua được không… Những hình ảnh có lẽ tôi sẽ không bao giờ có thể quên được”.

Ca sĩ Hồng Nhung bày tỏ: "Xin cầu nguyện cho những người trọng thương đang được cứu chữa sau vụ cháy sẽ mau bình phục. Xin trân trọng chia buồn với những gia đình phải chịu đựng mất mát thương tâm không thể nào bù đắp. Hà Nội ơi!".

Ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ sự biết ơn tới lực lượng Phòng cháy chữa cháy, các y bác sĩ và những người dân đã không quản nguy hiểm để cứu người trong đám cháy.

Nhiều Hoa – Á Hậu Việt như Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Bảo Ngọc, Phương Nhi cũng không khỏi đau lòng khi nhìn thấy những hình ảnh trong vụ cháy.

Đáng chú ý, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Bạch Mai, nơi 25 người gặp nạn trong vụ cháy đang được chăm sóc, để hỗ trợ chi phí ăn uống cho người nhà nạn nhân.

Siêu mẫu Hà Anh, Xuân Lan đồng loạt gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân và cầu nguyện cho những người đã mất.

Các hoạt động trong showbiz cũng tạm ngừng. Chương trình thực tế The New Mentor thông báo dời lịch phát sóng. 

Phương Mỹ Chi đăng tải trên trang cá nhân, thông báo về việc dời ngày phát hành Album “Vũ trụ Cò bay”. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Lời cuối cùng, Phương Mỹ Chi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân. Cầu bình an và mong mọi người sớm vượt qua nỗi đau này”.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh cũng cho biết sẽ lùi ngày ra mắt ca khúc mới: “Ngày mai Khánh sẽ phát hành ca khúc mới, nhưng Khánh nghĩ vào thời điểm cả nước đang hướng về vụ cháy đau thương này mà mình ra sản phẩm thì thật sự là không phù hợp, vậy nên Khánh và ê-kíp quyết định sẽ thay đổi thời điểm phát hành dù việc này sẽ khiến ê-kíp tổn thất rất nhiều..

Vũ Duy Khánh cũng xin gửi lời chia buồn chân thành sâu sắc tới gia đình những nạn nhân và vô cùng ngưỡng mộ sự hy sinh thầm lặng của những chiến sĩ công an Phòng cháy chữa cháy kiên cường bất khuất”.

Đau lòng cho những mất mát quá lớn mà gia đình nạn nhân trong vụ cháy đang phải gánh chịu, ca sĩ Trung Quân Idol đã đóng góp 100 triệu đồng, được trích ra từ số tiền bán vé concert của anh, hi vọng có thể giúp đỡ một phần nhỏ.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.