Nghệ sĩ saxophone Kenny G đã có mặt tại Hà Nội

Mang theo cây kèn đặc biệt để đấu giá, nghệ sĩ saxophone nổi tiếng thế giới Kenny G cùng ban nhạc đã có mặt sân bay Nội Bài tối vào 12/11 để chuẩn bị cho đêm diễn tại Hà Nội.

Khán giả dễ dàng nhận ra nghệ sĩ saxophone huyền thoại nhờ mái tóc xoăn lãng tử đặc trưng dù ông mặc cả một cây đen vô cùng giản dị khác hẳn với khi đứng trên sân khấu. Khi phải trải qua một chuyến bay dài nhưng Kenny G vẫn nở nụ cười tươi, thân thiện trước ống kính phóng viên và người hâm mộ.

Đây là lần thứ hai Kenny G tới Việt Nam kể từ chuyến lưu diễn vô cùng thành công năm 2015. Ông trở lại Hà Nội sau 8 năm với tư cách là nghệ sĩ mở màn cho chuỗi dự án "Good Morning Vietnam" do Báo Nhân Dân và IBGroup phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình một đêm duy nhất vào ngày 14/11 tới.

Kenny G tiết lộ không chỉ chơi nhạc mà còn sẽ tặng lại một cây saxophone gắn bó với ông để bán đấu giá góp quỹ khi biết mục đích của chương trình là thiện nguyện. Tuy nhiên cây kèn nào sẽ được nghệ sĩ tặng để đấu giá vẫn là ẩn số. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 5/9, học sinh trên toàn quốc hân hoan đón chào ngày khai giảng, nhiều sao Việt cùng người thân gác lại công việc, đưa con đến trường. Một số nghệ sĩ còn đăng tải những cảm xúc hay hình ảnh quá khứ trong ngày đầu tiên của năm học mới, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức công bố 7 nghệ sĩ đầu tiên trong số 30 nhân tố tham gia chương trình, lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ với hàng loạt thảo luận về danh sách nghệ sĩ.

Nhiều ngày qua, vụ ồn ào diễn viên Thuỳ Anh bị nhà sản xuất phim "Bước ngoặt" đòi bồi thường 20 tỷ đồng do mâu thuẫn trong quá trình quay đang gây xôn xao dư luận. Giữa ồn ào này, phía Thuỳ Anh và nhà sản xuất đều đồng loạt lên tiếng lý giải về cái khó của từng bên.

Sau phát ngôn gây sốc về việc đọc sách và nhận về chỉ trích từ công chúng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng về màn thuyết trình yếu kém của mình.

Ngoài phát ngôn gây sốc về đọc sách, để lộ lỗ hổng kiến thức và tư duy thì nhìn lại hàng loạt phần thể hiện sa sút từ đầu cuộc thi năm nay của Kỳ Duyên khiến công chúng bắt đầu chuyển từ sốc sang nghi vấn.

Tại phần thi ứng xử của Miss Universe Vietnam 2024, tâm điểm chú ý đổ dồn về nhân vật được kỳ vọng nhất: Kỳ Duyên. Phát ngôn “chưa từng đọc hết một cuốn sách” của Hoa hậu Việt Nam 2014 đang bị phản ứng gay gắt.