Nghệ sĩ trẻ dẫn đầu BXH âm nhạc Spotify Việt Nam 2023

Mỗi dịp cuối năm, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến uy tín thế giới Spotify lại công bố danh sách Spotify Wrapped 2023 – danh sách tổng hợp các bài hát và chương trình thu âm mà người dùng nghe nhiều nhất trong năm 2023. Tại công bố của Spotify năm nay, top 05 Nghệ sĩ Việt Nam lại có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ trong nước. Tuy trẻ nhưng họ đều sở hữu hàng trăm triệu lượt nghe trực tuyến trong năm nay.

Đứng đầu danh sách là MCK. Nam rapper đã vượt qua nhiều ứng cử viên ‘nặng ký’, trở thành nghệ sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất trên nền tảng Spotify năm nay.

Nam rapper đến từ Hà Nội cũng đạt thành tích ấn tượng khi đứng ở vị trí thứ hai trên BXH Nghệ sĩ năm 2023 tại thị trường Việt Nam, chỉ xếp sau Jungkook - thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS.

BXH Nghệ sĩ năm 2023 tại thị trường Việt Nam của Spotify

2023 đánh dấu cột mốc quan trọng với MCK khi anh cho ra mắt album đầu tay mang tên 99%. Mặc dù không có quá nhiều hoạt động quảng bá nhưng tất cả các ca khúc trong album đều gây sốt trên MXH và được đông đảo khán giả yêu thích.

Theo sau MCK trên BXH Nghệ sĩ Việt Nam 2023 là hai nghệ sĩ trẻ tuổi khác là GREY D và tlinh. Sơn Tùng M-TP và rapper Đen vẫn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường âm nhạc khi lần lượt giữ vị trí thứ 4 và 5.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bữa tiệc thời trang Met Gala lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.