'Ngõ chạm' và đám cưới do 'khủng hoảng tuổi 32'

Cặp đôi BigDaddy và Emily đã tung đoạn teaser hé lộ khoảnh khắc dàn phù dâu phù rể thể hiện những giai điệu đầu tiên của ca khúc “Ngõ chạm”. Ca khúc mang tới năng lượng tình yêu tích cực này, được kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh các BXH âm nhạc trong thời gian tới.

Emily – Big Daddy ra sản phẩm hẹn ước

Trước đó, cặp đôi BigDaddy - Emily đã gây bão mạng xã hội khi bất ngờ tung ra loạt hình ảnh thiệp cưới được gửi tới người thân bạn bè cả showbiz. Thiệp cưới được bộ đôi “Mượn rượu tỏ tình” thiết kế với phong cách tối giản cùng tông màu trắng chủ đạo.

Chia sẻ về bí mật đằng sau tấm thiệp đầy bất ngờ này, Emily tiết lộ trên trang cá nhân về việc ông xã BigDaddy đang ở thời điểm “khủng hoảng tuổi 32” khi đòi mua nhẫn đôi và làm đám cưới bất ngờ. Bộ đôi ngay sau đó tung ra poster mang tên Ngõ Chạm hé lộ hình ảnh đầy lãng mạn bên bãi biển. Không chỉ tung ra hình ảnh của “cô dâu chú rể”, BigDaddy - Emily còn chu đáo làm poster cho dàn phù dâu phù rể.

"Ngõ Chạm" với những hình ảnh đầy lãng mạn bên bãi biển

Hai sao Việt được khán giả gọi là "cặp đôi bí ẩn"

BigDaddy và Emily là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Việt. BigDaddy và Emily bắt đầu quen biết nhau từ năm 2009 khi chàng trai từ Nga trở về Việt Nam. Đến năm 2011 mới chính thức nói lời yêu nhau, tuy nhiên sau đó cả hai gặp không ít khó khăn từ công việc đến cuộc sống.

4 năm sau,  BigDaddy và Emily cùng nhau vào TP.HCM sinh sống, phát triển sự nghiệp. Sau đó cặp đôi lần lượt chào đón bé trai Bảo Nguyên (sinh năm 2016) và Bảo Uyên (sinh năm 2017). Nhưng đến đầu năm 2019, cặp đôi mới chính thức công khai hình ảnh của 2 bé và xác nhận đã kết hôn. Khi đó, BigDaddy khoe ảnh bên Emily và 2 con để chúc Tết người hâm mộ và xác nhận họ đã là một gia đình sau thời gian yêu đương kín tiếng.

BigDaddy khoe ảnh bên Emily và 2 con để chúc Tết người hâm mộ đầu năm 2019

Nói về lý do giấu kín chuyện có con suốt thời gian dài, Emily từng thổ lộ: "Khi mới biết tin có em bé đầu tiên, cả hai đều rất bất ngờ. Khoảng thời gian Ly đang mang bầu, vợ chồng mình đều thống nhất rằng mình cần thời gian nghỉ ngơi cho tâm lý thoải mái hơn, có chuyện gì muốn nói thì để chờ sau khi sinh em bé xong đã. Nhưng sau khi sinh bé trai xong thì lại bị cuốn vào câu chuyện chăm sóc, nuôi nấng con cái. Thời gian cứ thế trôi dần trôi dần, chúng mình hoàn toàn tập trung, dành thời gian để chăm con. Khi đó lại nói với nhau là tạm thời không công khai vội, để các em bé cứng cáp một chút rồi gia đình sẽ tự báo tin vui này đến tất cả mọi người. 

Vậy là sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, có 2 con và “Mượn rượu tỏ tình” được 4 năm, cặp đôi đình đám của Vpop đã có một lễ cưới ý nghĩa, tròn đầy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.