Ngọc Mai hoá ‘Cánh sen cô độc’ trong bài hát mới

Sau 'Theo em về nhà', tối 28/12, 'O Sen' Ngọc Mai tiếp tục trình làng dự án mới mang tên 'Cánh sen cô độc?'.

"Cánh sen cô độc?" là sản phẩm được quán quân The Masked Singer 2022 ấp ủ, như món quà dành tặng khán giả đã yêu thương, ủng hộ cô trong hành trình theo đuổi nghệ thuật.

Đây là sản phẩm đánh dấu màn kết hợp của ca sĩ Ngọc Mai và nhóm Man Child Prodigy của nhà sản xuất JIMI Trần. Ca khúc mang giai điệu bắt tai khi kết hợp giữa xu hướng âm nhạc hiện đại với chất liệu cổ điển, vừa tạo nên sự mới lạ nhưng cũng rất gần gũi người nghe.

Với đứa con tinh thần này, Ngọc Mai và ê kíp đã sử dụng đàn bầu - loại nhạc cụ truyền thống, đậm chất Việt Nam một cách khéo léo, tinh tế và hòa quyện. Chính điều đó mà yếu tố dân gian trong ca khúc càng thêm nổi bật và ấn tượng.

Với “Cánh sen cô độc?”, Ngọc Mai tiếp tục cho thấy sự phá cách của mình trong âm nhạc. Trong dự án âm nhạc này, cách hát của quán quân The Masked Singer mùa đầu tiên cũng có sự dung hòa giữa yếu tố kỹ thuật và cảm xúc. Chia sẻ về điều này, Ngọc Mai bộc bạch cô muốn những dự án âm nhạc của mình vừa đảm bảo được những tiêu chuẩn về nghề, nhưng cũng có sự liền mạch, kết nối với khán giả.

Ngoài âm nhạc, phần hình ảnh của “Cánh sen cô độc?” cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Ngọc Mai trong MV đóng vai trò người kể chuyện, bộc bạch hết thảy những tâm tư, nguyện vọng của người phụ nữ trong cuộc sống. Hình ảnh giọng ca 8X từ một cô gái đơn giản, mộc mạc với chiếc áo yếm cách điệu, sau đó khoác lên mình những phụ kiện, trang sức rồi lại tự tay cởi bỏ là cách Ngọc Mai lan tỏa thông điệp về việc tìm về những giá trị cốt lõi của bản thân đến với người xem.

Với sự đầu tư nghiêm túc của “O Sen” Ngọc Mai, “Cánh sen cô độc?” hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc chất lượng cho người nghe.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.