Ngọc Trinh trải lòng sau biến cố lớn

Sau 3 ngày trở về nhà, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô gửi lời cảm ơn, xin lỗi khán giả đã theo dõi, đặc biệt nhắc về lời hứa hẹn với bà con quê hương Trà Vinh.

"Trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã" là câu mở đầu trong bài viết khá dài được Ngọc Trinh chia sẻ trên Facebook.  Qua bài viết, Ngọc Trinh chia sẻ:

"Trước tiên, Trinh xin chân thành gửi lời cảm ơn tới Đảng, Nhà nước và pháp luật đã cho Trinh cơ hội quay trở lại cuộc sống thường nhật để thực hiện những ước mơ và công việc còn đang dang dở. Đồng thời, Trinh cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của Trinh.

Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân của mình. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng 'mất' & 'được'. Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình 'được' yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này. 

Do đó, Trinh không nghĩ nhiều đến những thứ đã mất mát, mà sẽ rất trân trọng những gì mình đang có được ngay lúc này, ngay bây giờ."

Ngọc Trinh hứa sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu.

Đồng thời, cô nhắc lại một lời hứa chưa thực hiện được với bà con Trà Vinh - quê hương mình.

"Tháng 08/2023, Trinh & công ty đã đến đây gặp gỡ và trò chuyện, lắng nghe tâm tư của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Lúc đó, Trinh đã hứa với bà con Trà Vinh sẽ quay lại vào tháng 11/2023 để trao tặng những phần quà ý nghĩa. Tuy nhiên, vì sự cố bất ngờ của Trinh, cũng như thời điểm bây giờ quá cận tết nên không thể đến Trà Vinh như đã hẹn được, khiến trong lòng Trinh rất day dứt và áy náy. Trinh xin chân thành gửi lời xin lỗi tới tất cả bà con ở Trà Vinh vì đã không thể đến sớm hơn được, vì chuyện cá nhân của mình mà để bà con phải ảnh hưởng."

Ngọc Trinh và công ty đã lên kế hoạch gấp rút cho chuyến đi tới bà con Trà Vinh sau Tết và mong bà con thông cảm cho cô trong hoàn cảnh này. 

Ngọc Trinh đăng bức hình với con gái nuôi (bé He) trên Facebook cá nhân vào trưa ngày 6/2.

Khi trở về nhà, nằm trên chiếc giường thân quen, cô đã thức cả đêm để đọc hết cả hàng ngàn comment động viên yêu thương mà mọi người dành cho mình. 

Trưa 2/2, TAND TP.HCM tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi) 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về hành vi điều khiển xe phân khối lớn khi chưa có bằng lái, và thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm như thả hai tay, nằm, quỳ trên yên xe…

Sau 3 tháng tạm giam và quá trình điều tra, xét xử, Ngọc Trinh đã bày tỏ rõ sự ăn năn, hối lỗi về hành vi của mình. Các hình ảnh và video ghi lại từ khi Ngọc Trinh được trả tự do, được gặp gỡ gia đình, người thân đều toát lên sự buồn bã, thiếu tự tin, không còn là Ngọc Trinh của thời gian trước tràn đầy sức sống, luôn xuất hiện với hình ảnh hào nhoáng, lộng lẫy. 

Ngọc Trinh là người có sức ảnh hưởng lớn với hơn 8 triệu lượt theo dõi trên Facebook; 5,7 triệu lượt theo dõi trên Instagram và 6,8 triệu lượt theo dõi trên TikTok. Cô luôn nhận về hai luồng ý kiến yêu - ghét, ủng hộ - chỉ trích từ công chúng. Sự việc này đã là một bài học to lớn trong sự nghiệp của siêu mẫu người Trà Vinh, nhắc nhở cô cần phải thay đổi tích cực trong tương lai. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.

Lyrids là trận mưa sao băng nhỏ diễn ra trong khoảng từ 16 - 25/4 hàng năm, và theo thông tin từ Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam, khoảng nửa cuối tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm mà người dân Việt Nam có thể quan sát thấy các vệt sáng của mưa sao băng Lyrids. Nếu thời tiết thuận lợi, đêm 22 - rạng sáng 23/4 sẽ là lúc lý tưởng nhất để quan sát hiện tượng này.

Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.