Ngôi sao của giải NBA In Season 2023

Giải bóng rổ mini của NBA mùa này là In-Season đã khép lai. Cả Los Angeles Lakers và Indiana Pacers đều bất bại trong khuôn khổ NBA In-Season trước khi chạm trán ở trận chung kết. Các trận đấu tại In-Season mùa đầu tiên tổ chức đã là sân khấu cho hậu vệ trẻ tuổi Tyrese Haliburton tỏa sáng với những màn trình diễn thuyết phục của mình.

Tuy cùng có thành tích 6-0, mỗi đội lại có lối chơi khác nhau để đặt chân đến trận đấu tranh cúp vô địch.

Bất chấp việc mình phải chạm trán với những ngôi sao nào trên sân, hay bị đeo bám rất gắt gao, thì Haliburton vẫn thể hiện lối chơi rất xông xáo, tích cực chọn chỗ để ghi điểm thuyết phục trước các đối thủ.

Tyrese Haliburton - Ngôi sao của giải NBA In Season 2023 

Sau 7 trận đấu In-Season năm nay, Tyrese Haliburton trở thành cầu thủ ghi điểm nhiều nhất của giải, với trung bình 26,7 điểm mỗi trận đấu, có trung bình 13,3 kiến tạo mỗi trận.

Màn trình diễn của anh đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ nhiều chuyên gia, và điều mà anh thiếu duy nhất, chỉ là tuột chức vô địch In-Season với Indiana Pacers.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đêm 4/5 và rạng sáng 5/5, đã diễn ra những vòng đấu tiếp theo tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, CLB Barcelona đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chạy đua ngôi vô địch. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.