Ngôi sao Ngoại hạng Anh đầu tiên phải vào trại cai nghiện

Một cầu thủ bóng đá giấu tên ở Ngoại hạng Anh được cho là đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu phải vào trại cai nghiện vì chứng nghiện khí cười.

Một nguồn tin tiết lộ với The Sun rằng cầu thủ này đã được đưa vào trung tâm y tế sau khi các thành viên trong gia đình anh lo lắng và nhờ CLB giúp đỡ. Trước đó, cảnh sát đã chặn một chiếc ô tô chở cầu thủ này và tìm thấy hàng chục chiếc hộp nhỏ Oxit nitơ – còn được gọi là "hippy crack" ở chỗ để chân để bơm bóng bay và hít vào.

Nguồn tin cho biết thêm: “Về cơ bản, anh ấy đang trải qua quá trình cai nghiện giống như cách bạn làm khi nghiện rượu hoặc bất kỳ loại ma túy nào khác. Anh ấy là cầu thủ bóng đá giải Ngoại hạng Anh đầu tiên được điều trị chứng nghiện oxit nitơ, nhưng với mức độ sử dụng rộng rãi của nó trong các cầu thủ, không chắc anh ấy sẽ là người cuối cùng”.

Cầu thủ giấu tên đã bị cảnh sát bắt và đưa vào trại cai nghiện. Ảnh: The Daily Star.

Nguồn tin nói thêm rằng hàng chục cầu thủ bóng đá là những người sử dụng nhiều ma túy loại C, loại ma túy này khó có thể được phát hiện trong hầu hết các cuộc kiểm tra ma túy thông thường, nhiều người trong số họ lần đầu tiên sử dụng ma túy trong thời gian phong tỏa.

“Một ngôi sao Ngoại hạng Anh đã chi gần 10.000 Bảng cho những chiếc hộp đựng”, nguồn tin tiết lộ thêm.

Luật liên quan đến ma túy đã thay đổi vào tháng 11/2023, vì nó được xếp vào loại C bị kiểm soát, việc tàng trữ là tội hình sự. Tác dụng của thuốc mang lại cảm giác thăng hoa nhanh chóng cho người dùng nhưng lại đi kèm với nguy cơ đau tim, đột quỵ và tổn thương não, thậm chí một số người dùng trước đó đã tử vong khi dùng thuốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.