Ngọt thông báo ngừng biểu diễn trước thềm các concert lớn

Thông báo bất ngờ 'Chúng tôi chính thức dừng biểu diễn từ hôm nay' khiến nhiều fan của ban nhạc được 'xịt keo cứng ngắc'. Chuyện gì đã xảy ra với nhóm nhạc indie được quan tâm nhất nhì Việt Nam này?

 

Chiều nay, ban nhạc Ngọt đã thông báo trên Facebook:

Thông báo nhận về hơn 30 nghìn lượt tương tác chỉ sau 1h đồng hồ, cho thấy sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc tại Việt Nam. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả còn cho rằng đây chỉ là trò đùa "cá tháng 4" sớm, hay không dám tin vào thông báo "gây shock" này của band.  

Ngọt là ban nhạc độc lập gồm 4 thành viên: Vũ Đinh Trọng Thắng, Nguyễn Hùng Nam Anh, Phan Việt Hoàng và Nguyễn Chí Hùng. Nhóm được thành lập vào tháng 11/2013. Năm ngoái, tại Monsoon Music Festival, Ngọt đã có set diễn đặc biệt kết lại Lễ hội âm nhạc, cũng là kỷ niệm chặng đường 10 năm của mình. 

Ngọt được khán giả yêu mến thông qua các ca khúc: Quan điểm, Xanh, Cho tôi đi theo, Em dạo này, Cá hồi, Thấy chưa, Mấy khi... Đặc biệt, năm 2023, khán giả yêu nhạc vô cùng vui mừng khi Ngọt là nghệ sĩ Việt đầu tiên và duy nhất góp mặt trong danh sách tại hạng mục Best Boxset or Special Limited Edition Package của giải thưởng GRAMMY với album Gieo. Bởi vậy, việc nhóm thông báo ngừng biểu diễn và sẽ phát hành nốt album cuối đã để lại không ít nuối tiếc trong lòng khán giả.

Bên cạnh các biểu diễn lẻ tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước, Ngọt cũng là cái tên xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện âm nhạc trẻ trung, sôi động, hiện đại và mới mẻ tại Việt Nam, có thể kể tới như: Hay Fest, Monsoon Music Festival, Những Thành Phố Mơ Màng, Cam by 8...

Điều bất ngờ là trong đầu năm nay, Ngọt cũng đã được xác nhận sẽ xuất hiện tại ba đêm diễn của Những Thành Phố Mơ Màng Summer Tour 2024 (tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM), cũng như 2 đêm của CAM GALA (tại Hà Nội và TP.HCM). 

Poster giới thiệu Ngọt trong các sự kiện âm nhạc sắp tới:

Chúng tôi đã liên hệ với ban nhạc Ngọt nhưng chưa nhận được thông tin phản hồi. Trong khi đó, BTC Những Thành Phố Mơ Màng thì cho rằng vẫn đang làm việc với nghệ sĩ. Tuy chưa biết đây là "đùa hay thật", nhưng thông báo và những thông tin về "sự tan rã" của nhóm trước đó, vẫn gây nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.

Lyrids là trận mưa sao băng nhỏ diễn ra trong khoảng từ 16 - 25/4 hàng năm, và theo thông tin từ Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam, khoảng nửa cuối tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm mà người dân Việt Nam có thể quan sát thấy các vệt sáng của mưa sao băng Lyrids. Nếu thời tiết thuận lợi, đêm 22 - rạng sáng 23/4 sẽ là lúc lý tưởng nhất để quan sát hiện tượng này.

Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.