Ngược dòng đầy cảm xúc, Liverpool giành lấy ngôi đầu

CLB Liverpool đã lội ngược dòng và giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Crystal Palace và tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh.

Cách đây một tuần, Liverpool cũng đã lội ngược dòng và giành chiến thắng 4-3 trước Fullham trong những phút cuối. Kịch bản đó lại lặp lại trên sân nhà của Crystal Palace trong trận đấu sớm vòng 16 giải Ngoại hạng Anh.

Bước vào trận đấu, Crystal Palace nhập cuộc rất quyết tâm và khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn. Phút 29, trọng tài đã thổi phạt đền với Liverpool sau tình huống Van Dijk phạm lỗi với Edouard trong vòng cấm. Rất may cho đội khách là sau khi check VAR, trọng tài xác định cầu thủ của Liverpool bị phạm lỗi trước đó nên mới dẫn đến tình huống Edouard có bóng trong vòng cấm.

Đến phút 53, Liverpool lại bị thổi phạt đền sau khi trọng tài check VAR trong tình huống Mateta bị Quansah phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Mateta ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Mateta ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bị dẫn trước, Liverpool dồn lên tấn công và các cầu thủ chủ nhà phải phạm lỗi để ngăn chặn. Phút 75, Jordan Ayew phải rời sân vì đã nhận hai thẻ vàng khiến chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người.

Liverpool triển khai đá phạt ngay sau đó và Salah đã ghi bàn gỡ hòa 1-1. Với lợi thế hơn người, Liverpool miệt mài tấn công nhưng đến phút 90 thì tỷ số hoà vẫn được giữ nguyên.

Salah ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Bất ngờ xảy ra khi trọng tài vừa giơ biển báo thời gian bù giờ là 10 phút, Harvey Elliott đã thực hiện cú sút ở sát vòng cấm nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool.

Harvey Elliott ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool.

Bàn thắng này giúp Liverpool lần thứ hai liên tiếp lội ngược dòng ở những phút bù giờ, đồng thời tạm lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 37 điểm sau 16 trận. Arsenal có thể đòi lại được ngôi đầu nếu có chiến thắng trên sân của Aston Villa vào đêm 9/12.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 11/5, đã diễn ra những lượt đấu sớm của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, hai CLB Deportivo Alaves và Girona đã có một màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Sau vòng đấu này, các suất tham dự Champions League mùa giải sau đã ngã ngũ.

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.