Người bán trứng bất ngờ được nhận bọc tiền hơn 1 tỷ

Một người phụ nữ trú tại tỉnh Vĩnh Phúc điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Suzuki bán tải đi bán trứng cho các tiểu thương trong chợ. Khi quay lại xe bất ngờ phát hiện một bọc tiền lớn bao gồm các mệnh giá 500.000 đồng và 200.000 đồng, ước tính sơ bộ lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, lãnh đạo Công an huyện Mê Linh xác nhận vào chiều 13/3 tại khu vực chợ Vân Lôi, xã Tam Đồng, huyện Mê Linh đã xảy ra vụ việc hy hữu.

Một người phụ nữ trú tại tỉnh Vĩnh Phúc điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Suzuki bán tải đi bán trứng cho các tiểu thương trong chợ. Khi quay lại xe, chị bất ngờ phát hiện một bọc tiền lớn bao gồm các mệnh giá 500.000 đồng và 200.000 đồng, ước tính sơ bộ tổng số tiền lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, chị đã và thông báo cho Cơ quan Công an xã Tam Đồng đến hiện trường để xác minh sự việc. Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định số tiền trên thuộc về gia đình một người sinh sống gần đó. Đây là số tiền gia đình họ vừa giao dịch mua bán đất. Tuy nhiên, trong khi gia đình sơ suất, người con trai sinh năm 1980 có biểu hiện không bình thường đã lấy đi và để trên chiếc xe ô tô của người phụ nữ bán trứng. Cơ quan công an xác định chính xác số tiền trong túi là 1,2 tỷ đồng và đã thực hiện các quy trình thủ tục theo đúng quy định của pháp luật để hoàn trả lại người bị mất.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không khó để người hâm mộ liên tưởng tới trận chung kết Copa America 2016 cách đây 8 năm, tại chính sân vận động mà Chile đã có lần thứ 2 liên tiếp đánh bại Argentina ở chung kết cúp Nam Mỹ để lên ngôi vô địch.

HLV Zlatko Dalic của ĐT Croatia rất tức giận bởi ông cho rằng đội bóng của mình đã bị đối xử không công bằng trong trận đấu với ĐT Italia, chỉ vì đến từ một quốc gia nhỏ.

Cảnh sát Kenya đã buộc phải nổ súng vào những người biểu tình cố xông vào trụ sở Quốc hội nước này ngày 25/6, khi các nghị sỹ đang bỏ phiếu thông qua dự luật thu thêm 2,7 tỷ USD tiền thuế các loại.

Hơn 700 người đã tham gia dọn dẹp các vết dầu loang và đã thu gom được 550 tấn cát, rác thải dính dầu ở các bãi biển bị ảnh hưởng.

Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) cho biết đã khuyến nghị bổ sung Stonehenge, di tích nổi tiếng từ thời tiền sử của Anh, vào danh sách di sản thế giới đang bị đe dọa.

Trước khi chạm trán ở lượt đấu cuối, bảng C Euro 2024, cả Đan Mạch và Serbia đều còn hy vọng giành quyền vào vòng 1/8. Tuy nhiên, nhiệm vụ của Đan Mạch nhẹ nhàng hơn, vì “những chú lính chì” chỉ cần kết quả hoà. Trong khi Serbia buộc phải thắng, và cuối cùng họ đã không làm được điều đó.