Người dân đi phương tiện công cộng buộc phải đeo khẩu trang

Để tăng cường phòng, chống dịch COVID-19, TP. Hà Nội yêu cầu bắt buộc đeo khẩu trang tại những địa điểm như phương tiện công cộng, rạp chiếu phim, nhà hàng hay bến xe....

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kỳ nghỉ lễ 30/04 - 01/05 năm nay, ga Hà Nội đón gần 90.000 lượt khách đến và đi. Theo đánh giá của cả đơn vị vận hành, khai thác và khách hàng, đường sắt đang duy trì được sức hút và sự cạnh tranh trong các loại hình vận tải hành khách hiện hành.

Bộ Giao thông Vận tải vừa ban hành Quyết định số 497 về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Nội Bài thời kỳ 2021-2030.

Sáng 2/5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà đã trao quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Xác định công tác tiếp dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo là một trong những nhiệm vụ và trách nhiệm hàng đầu của các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Phú Xuyên, người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền từ huyện, xuống đến các xã, thị trấn ở huyện Phú Xuyên trực tiếp tiếp công dân nhiều hơn so với trước, gắn việc tiếp công dân với giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Bắt đầu từ 2/5, UBND quận Long Biên và huyện Sóc Sơn được ủy quyền triển khai tiếp nhận, giải quyết thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe tại bộ phận Một cửa.

Để đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, bàn giao đất phục vụ dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội, nhiều hộ dân tại Mê Linh đã tiên phong nhận đất ở tại khu tái định cư và bắt đầu xây dựng nhà cửa, ổn định cuộc sống.