Người dân Maroc vinh dự đồng đăng cai World Cup 2030

Cùng các quốc gia ở châu Nam Mỹ, châu Âu, ba quốc gia Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Maroc đã được FIFA trao quyền đồng đăng cai World Cup 2030, khu vực châu Phi. Quyết định này được đưa ra vài ngày sau khi Maroc được chọn đăng cai Cup bóng đá Châu Phi. Sự kiện mang tầm cỡ châu lục sẽ mang lại động lực cho nền kinh tế Maroc khi đất nước này đang phải chịu nhiều áp lực do hạn hán nghiêm trọng và lạm phát cao đè nặng.

hinh anh tac gia

minhanh.truongngoc@daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các cầu thủ Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng đầy hứng khởi khi lên đường sang Iraq để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng bảng F ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trước khi chờ đợi xem liệu có kỷ lục nào sẽ được thiết lập tại giải đấu diễn ra trên đất Đức sắp tới thì hãy cùng điểm lại 10 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử của các VCK Euro.

Đội tuyển Anh đã chốt danh sách 26 cầu thủ dự VCK Euro 2024, với bất ngờ lớn nhất là việc HLV Gareth Southagte loại hai trụ cột Jack Grealish và Harry Maguire.

Thái Lan đã hòa Trung Quốc với tỷ số 1-1 trong trận đấu quyết định ở bảng C vòng loại thứ hai World Cup 2024, khiến cho "Voi chiến" bị đẩy vào thế khó.

Son Heung-min và Lee Kang-in cùng lập cú đúp trong trận thắng đậm 7-0 của Hàn Quốc trước Singapore tại vòng loại hai World Cup 2026, khu vực châu Á.

Dù phải làm khách trên sân của Indonesia nhưng ĐT Iraq vẫn giành được chiến thắng 2-0. Qua đó nối dài chuỗi trận toàn thắng tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.