Người đàn ông Canada sưu tập 25.000 chiếc xe đồ chơi

Một người đàn ông ở Canada đã dành cả cuộc đời để sưu tập và sở hữu tới 25.000 chiếc xe đồ chơi cùng các loại phụ kiện. Niềm đam mê đặc biệt này gắn liền với những mốc quan trọng trong cuộc sống của ông, đồng thời giúp ông có thêm nhiều người bạn mới.

Ông Doug Woods (Toronto, Canada) mê xe Hot Wheels từ khi là một câu bé 4 tuổi. Khi tình cờ nhặt được chiếc bánh xe của mẫu VW Beach Bomb đời 1969, trị giá 10 xu, từ một buổi bán hàng ngoài trời, ông Doug Woods không tưởng tượng rằng 43 năm sau, mình sẽ sở hữu 25.000 chiếc ô tô và phụ tùng Hot Wheels, được coi là một trong những chuyên gia Hot Wheels hàng đầu Canada.

Ông Doug Woods luôn dành những chiếc Hot Wheels làm quà cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Ông có thêm nhiều người bạn trên khắp thế giới cùng chung đam mê.

Bộ sưu tập 25.000 chiếc xe đồ chơi của ông Doug Woods

Ông Doug Woods cho biết: "Tôi không nghĩ mình đang tìm kiếm kỷ lục Guinness. Tôi nghĩ có những nhà sưu tập có nhiều xe hơn tôi. Tôi chỉ thỏa mãn niềm đam mê của mình trong hơn 40 năm qua. Tôi thích những câu chuyện, tôi thích hệ sinh thái của Hot Wheels, và cả những người bạn mà tôi đã làm quen trong suốt chặng đường sưu tập xe của mình".

Những chiếc xe Hot Wheels đạt độ thẩm mỹ cao từ đường nét, bánh xe, nước sơn và các mẫu tem

Hot Wheels là dòng sản phẩm của công ty sản xuất đồ chơi Mattel, hãng này cho ra mắt những chiếc xe đầu tiên vào năm 1968. Đến nay, Hot Wheels đã có hàng tỷ sản phẩm được bán ra. Khá đông người sưu tầm Hot Wheels.

Với kỹ thuật hiện đại, những chiếc xe Hot Wheels đã đạt được độ thẩm mỹ rất cao từ đường nét, bánh xe, nước sơn và các mẫu tem. Báo cáo thường niên gần đây nhất của Mattel cho thấy vào năm 2022, doanh thu thị trường của Hot Wheels là 617,9 triệu USD ở Bắc Mỹ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc bày tỏ quan ngại về căng thẳng gia tăng và các hoạt động quân sự xung quanh El Fasher, thủ phủ bang Bắc Darfur của Sudan.

Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), ông Borge Brende cho biết Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas và một số quan chức quốc tế tới Riyadh của Saudi Arabia để đàm phán nhằm thúc đẩy một thỏa thuận hòa bình ở Gaza bên lề cuộc họp của WEF. Ông cũng cho biết thêm rằng cuộc khủng hoảng nhân đạo ở Gaza sẽ nằm trong chương trình nghị sự.

Thủ tướng Campuchia Hun Manet cho biết, 20 binh sĩ đã thiệt mạng và một số người bị thương sau khi xảy ra hỏa hoạn kèm theo một loạt vụ nổ tại kho đạn thuộc Bộ Tư lệnh Quân sự số 3 ở tỉnh Kampong Speu.

Thủ đô Nhật Bản đã đánh dấu lễ kỷ niệm 70 năm ngày ra đời của con quái vật hư cấu Godzilla bằng màn trình chiếu ánh sáng đặc biệt trên một tòa nhà cao tầng ở Tokyo. Sự kiện này là một phần trong kế hoạch xúc tiến du lịch Tokyo có tên "Tokyo ánh sáng và màn đêm”.

Theo BBC, hai món đồ quý hiếm được trục vớt từ tàu Titanic, gồm một chiếc túi đựng đàn violin và một chiếc đồng hồ bỏ túi bằng vàng, đã được bán đấu giá tại Anh với mức giá kỉ lục.

Chính quyền thành phố Quảng Châu (Trung Quốc) cho biết, 5 người đã thiệt mạng và 33 người khác bị thương trong trận lốc xoáy mạnh tấn công thành phố này. Một trạm thời tiết cách nơi xảy ra lốc xoáy khoảng 2,7 km ghi nhận sức gió đạt 20,6 m/s.