Người đi bộ gặp khó khăn khi qua cầu Long Biên

Những thanh giằng bằng sắt được đơn vị quản lý cầu Long Biên hàn nối để gia cố và không cho xe máy đi vào đường dành cho người đi bộ. Tuy nhiên, việc hàn chắn lối đi đã gây khó khăn cho người đi bộ, nhiều người bị vấp ngã khi đi qua đây.

Việc hàn chắn các thanh sắt ngang lối đi bộ không chỉ làm xấu cảnh quan của cầu Long Biên, mà còn ảnh hưởng rất lớn đến việc đi lại của người đi bộ, nhất là người cao tuổi và trẻ em.

Người đi bộ gặp khó khăn khi qua cầu Long Biên

Người dân nói riêng và người đi lại qua khu vực này nói chung mong muốn cơ quan quản lý nghiên cứu để có giải pháp khoa học hơn, đảm bảo sự an toàn cho khách bộ hành qua cầu Long Biên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Tài chính vừa công khai danh sách hơn 300 dự án tại 48 địa phương chưa giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm nay.

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo hôm nay (17/5), Hà Nội có nhiệt độ từ 24-32 độ.

Do giá vé máy bay tăng cao, nhiều công ty lữ hành chọn giải pháp phát triển sản phẩm đường bộ, đường thủy, đường sắt trong dịp hè 2024.

Bộ Công an đề xuất các loại súng sử dụng cơ chế bắn bằng nén khí, nén gas có tính sát thương rất cao, nguy hiểm, vì thế cần đưa vào nhóm vũ khí quân dụng để quản lý.

Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường 70, đoạn từ cầu Ngà đến hết ranh giới Làng giáo dục quốc tế thuộc phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, khởi công từ năm 2020, nhưng đến nay vẫn còn ngổn ngang, chưa biết đến bao giờ mới hoàn thành.

Chủ trương mở rộng đường Láng đang làm người dân lo ngại với mức đầu tư dự kiến là quá lớn, lên đến trên 17.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, hoàn toàn có thể thu hồi đất hai bên đường và đấu giá tạo nguồn vốn khi mở rộng đường. Chưa kể, nếu để đường Láng tồn tại một nút thắt về ùn tắc giao thông như hiện nay, thì việc đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng trước đó cho các dự án thành phần trên trục đường Vành đai 2 sẽ không phát huy hiệu quả.