Người Hà Nội đi du lịch ở trang trại

Nông nghiệp gắn với du lịch là mô hình mang lại hiệu quả kép, vừa tạo đầu ra tại chỗ cho sản phẩm nông nghiệp, vừa tạo thêm sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, thân thiện. Nhiều trang trại đã trở thành điểm du lịch được người Hà Nội lựa chọn.

Khi biết thông tin ngay tại huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, có một nông trại trồng nhiều loại rau củ quả theo mùa và cho khách tham quan tự tay thu hoạch, nhiều người đã đến trải nghiệm loại hình dịch vụ này. Thời điểm này, khu trồng dâu tây đang đông khách. 

Mô hình nông nghiệp gắn kết du lịch

Ngoài các bạn trẻ, loại hình du lịch nông trại cũng thu hút các gia đình có con nhỏ. Họ mong muốn mang cho con nhiều hiểu biết về thiên nhiên, thay vì chỉ giải trí bằng các thiết bị điện tử.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tính từ đầu năm đến nay, giá vàng SJC đã tăng 18,2 triệu đồng/lượng.

Hôm nay (10/5), VN-Index có phiên điều chỉnh thứ hai liên tiếp, giảm gần 4 điểm, do chịu áp lực bán từ nhóm cổ phiếu trụ. VN-Index mở cửa trên tham chiếu, nhanh chóng mất mốc. Trong ngày, có lúc chỉ số này bị kéo về sát 1.237 điểm, tức thấp hơn 11 điểm so với ngày 9/5.

Theo báo cáo mới nhất của Bộ Tài chính gửi Uỷ ban Kinh tế của Quốc hội, dư nợ trái phiếu doanh nghiệp phát hành riêng lẻ của doanh nghiệp bất động sản đến tháng 3/2024 là 350.876 tỷ đồng.

Mới đây, trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội đã có văn bản yêu cầu xe buýt vận hành dừng đón trả khách đúng điểm dừng, lái xe đảm bảo an toàn giao thông.

Theo Kế hoạch tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, từ ngày 2/5 đến 17h00 ngày 10/5/2024, cổng đăng ký trực tuyến Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 mở phục vụ cho thí sinh đăng ký dự thi chính thức.

Theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải, dự án đường bộ Cao tốc đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ được thông toàn tuyến vào ngày 30/6 tới đây.