Người lao động kỳ vọng vào năm mới khởi sắc

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đến nay hầu hết người lao động đã quay trở lại Hà Nội làm việc. Đa phần đều mong muốn công việc ổn định, thu nhập tốt hơn để có điều kiện nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy mỗi ngành nghề có các điều kiện và cơ hội khác nhau, nhưng với khối sản xuất, có đơn hàng và sản xuất với công suất cao luôn là mong muốn hàng đầu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhằm phát triển thể thao cộng đồng cho người khuyết tật giai đoạn 2024-2029, Uỷ ban Paralympic Việt Nam đã cho ra mắt Dự án "Thể thao Vì ngày mai".

Một tuần trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, các chuyến bay từ hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM đều có tỷ lệ đặt chỗ cao.

Sáng 23/4, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì Hội nghị giao ban chỉ đạo triển khai đầu tư, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích trong giai đoạn 2022 – 2025 và các năm tiếp theo của thành phố với các Sở, nghành, địa phương. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quý Tiên.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết ngày 23/4, Hà Nội nắng, nhiệt độ tăng, chiều tối và đêm cục bộ có mưa to.

Sở LĐTB&XH Hà Nội thống nhất với dự thảo Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động; cho biết các doanh nghiệp tại Thủ đô đang áp dụng mức lương tối thiểu vùng I và II.

Tuần qua, các mạng xã hội xuất hiện trend "ra khơi tìm kho báu". Lượt comment, like và share trên các bài đăng lên tới hàng chục nghìn, thậm chí là hàng trăm nghìn. Điều đó mang lại niềm vui cho các chủ bài đăng, cho cả những người đã bấm nút trên mạng xã hội. Câu nói: Vui thôi, đừng vui quá, rất đúng trong trường hợp này, khi đã có đề nghị xử lý người tạo trend "ra khơi tìm kho báu".