‘Người Mặt Trời’ ra mắt với dàn diễn viên triển vọng

Sau nhiều trông ngóng, 'Người Mặt Trời' của đạo diễn Timothy Linh Bùi đã có buổi họp báo công bố phim điện ảnh vào hôm qua (6/11). Xuất hiện trong buổi họp báo là dàn diễn viên trẻ gồm: Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo… Đây là lần đầu tiên nam đạo diễn gốc Việt trở thành đạo diễn phim điện ảnh tại Việt Nam sau thành công của “Chị chị em em” và “Cô hầu gái” với cương vị nhà sản xuất.

Sau thành công về âm nhạc ở thị trường Trung Quốc, Chi Pu đánh dấu sự trở lại trong “Người Mặt Trời”. Vai Triệu trong bộ phim hứa hẹn sẽ là một màu sắc ấn tượng, khác biệt so với các vai diễn trước đây của Chi Pu.

Diễn viên Chi Pu chia sẻ: “Cái ác của vai Nhi trong 'Chị chị em em' là một cái ác tiềm ẩn, ngây thơ, vì hoàn cảnh. Nhưng trong vai này, có bao nhiêu cái ác lộ hết ra ngoài, từ tạo hình cho đến ánh mắt, tất cả những quyết định của Triệu trong bộ phim này”.

Chi Pu chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt phim "Người Mặt Trời"

Theo đạo diễn Timothy Linh Bùi, để tái hiện thế giới bóng tối trong phim “Người Mặt Trời”, đội ngũ sản xuất đã phải đầu tư nhiều vào kỹ thuật quay, cách dàn dựng bối cảnh, hóa trang cho nhân vật. Ngoài việc sử dụng công nghệ quay tiên tiến và đội ngũ hậu kỳ hùng hậu, ekip sản xuất phim còn phải tìm kiếm các địa điểm quay phù hợp để tạo nên một thế giới ma cà rồng giả tưởng nhưng vẫn mang những nét đặc trưng của Việt Nam. Điều này giúp cho khán giả hòa mình, nhập vai vào thế giới đầy bí ẩn, đồng thời quảng bá nét đặc trưng của đất nước.

Đạo diễn Timothy Linh Bùi tại buổi ra mắt phim

“Người Mặt Trời” là một trong những bộ phim Việt hiếm hoi khai thác chủ đề ma cà rồng. Câu chuyện phim xoay quanh hai anh em ma cà rồng là Marco và Nhật, đã sống ẩn dật trong suốt 400 năm qua. Tuy nhiên, thân phận của họ đã bị lộ tẩy bởi một cô gái loài người. Người anh khát máu quyết săn lùng cô để bảo vệ bí mật giống loài, trong khi người còn lại chạy đua với thời gian để bảo vệ cô bằng mọi giá.

Với dàn diễn viên trẻ triển vọng cùng khoản đầu tư “khủng” về bối cảnh, kỹ thuật quay, “Người Mặt Trời” được mong đợi sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé Việt dịp cuối năm. Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 08/12 tới đây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bữa tiệc thời trang Met Gala lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.