'Người Mặt Trời' tiếp tục tung phân đoạn kịch tính

Lựa chọn cốt truyện hiếm được khai thác ở phim điện ảnh Việt, 'Người Mặt Trời' lập tức gây chú ý với khán giả. Mới đây nhất, bộ phim tiếp tục tung trailer đầy kịch tính, đồng thời bật mí về ý tưởng tạo ra dự án phim ma cà rồng đã được nhà sản xuất Timothy Linh Bùi nung nấu trong 8 năm.

Mới đây, ê-kíp “Người Mặt Trời” đã hé lộ thêm thông tin thú vị về hành trình lên ý tưởng tạo nên một bộ phim ma cà rồng “thuần Việt”. Đạo diễn Timothy Linh Bùi chia sẻ, ý tưởng về bộ phim “Người Mặt Trời” được nung nấu từ năm 2015. Anh cho biết ma ca rồng là chủ đề hay để khai thác trong ngành điện ảnh.

Vừa qua, “Người Mặt Trời” còn hé lộ thêm đoạn trích về nhân vật Marco (do Thuận Nguyễn thủ vai) vào những ngày đầu anh bước chân vào thế giới bóng tối. Bên cạnh câu chuyện bảo vệ em trai đã được nhắc đến trước đó, ê-kíp của phim còn bật mí thêm những góc khuất trên hành trình tìm kiếm bản thân của ma cà rồng Marco.

Trong "Người Mặt Trời", Marco là một trong hai nhân vật anh em ma cà rồng thuộc tuyến vai chính. Anh được miêu tả là một kẻ tàn nhẫn, không từ thủ đoạn để trở thành người mạnh nhất. Ở thế giới bóng tối của ma cà rồng, chỉ có kẻ mạnh mới có thể vươn lên, bởi nơi đó đầy rẫy những cạm bẫy, sự đố kỵ và mâu thuẫn.

Dù thế giới bóng tối của “Người Mặt Trời” đầy u ám, đạo diễn Timothy Linh Bùi vẫn mong muốn tạo ra một bức tranh nhiều màu sắc về tình yêu, gia đình và sự hi sinh. Các nhân vật trong phim được xây dựng bằng những nét tính cách đa dạng, tạo ra một câu chuyện hấp dẫn và lôi cuốn khán giả.

“Người Mặt Trời” dự kiến khởi chiếu từ đầu tháng 12

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Sau ba phần phim “Pee Nak - Ngôi đền kỳ quái” từng ra mắt vào năm 2019, 2020 và 2022 rất thành công, thương hiệu kinh dị đình đám từ xứ Chùa Vàng sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 5 với phần 4 của series. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer hé lộ những phân cảnh đầu tiên, hứa hẹn chinh phục đông đảo khán giả khi ra rạp.

Với mong muốn truyền tải thông điệp về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" 70 năm trước, Điện ảnh Quân đội đã tổ chức tuần phim chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Những năm tháng tuổi trẻ của người anh hùng dân tộc Ấn Độ Mahatma Gandhi sẽ được tái hiện sống động trong một bộ phim truyền hình dài tập hiện đang quay ở Vương quốc Anh.