Người thầy thuốc với sứ mệnh y đức| Người Hà Nội| 17/03/2024

Trong cuộc đời làm nghề của mình, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng không chỉ thành công trong việc đối phó với những dịch bệnh lớn, mà ông còn là vị cứu tinh cho rất nhiều trẻ sinh non. Đó dường như là định mệnh buộc ông phải gắn kết cuộc đời mình với những đứa trẻ trong bệnh viện. Với những kiến thức y khoa và tinh thần nhân văn, ông đã tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu, gieo mầm hy vọng và khơi dậy ý chí chiến đấu trong từng hơi thở của các em nhỏ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với ưu thế là một thành phố có dân số đông và trẻ, Hà Nội được đánh giá là một trong những thị trường bánh ngọt có ưu thế cạnh tranh và tiềm năng phát triển lớn mạnh. Hãy cùng tới thăm một cơ sở sản xuất bánh ngọt uy tín trên địa bàn phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng để cùng tìm hiểu về qui trình tạo nên những sản phẩm bánh ngọt được người tiêu dùng ưa chuộng. Đó là Công ty TNHH bánh Tuấn Nghĩa.

Cần thiết sửa đổi Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Triệt phá ổ nhóm chuyên môi giới, tổ chức mang thai hộ; Báo công dâng Bác tại Nam Đàn, Nghệ An của cán bộ, chiến sĩ công an thủ đô... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh từ lâu đã là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của thi ca, hội họa, điện ảnh, âm nhạc… Bằng ngôn từ riêng của mình, hình tượng về cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh được các nhà điện ảnh phim truyện tái hiện sinh động, hấp dẫn trên nhiều bộ phim điện ảnh và đã để lại nhiều ấn tượng cũng như cảm xúc khi mỗi bộ phim là một quãng thời gian về cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ban Biên tập Hộp thư - Đài Hà Nội nhận được đơn thư phản ánh của một số hộ dân đang sinh sống tại hẻm 1194/141/25 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa về một công trình xây dựng vi phạm trật tự xây dựng tại đây.

Một không gian ngập sách nằm sâu trong ngõ. Vào cuối tuần, nhà sách khá đông người, nhưng lại rất yên tĩnh. Ai cũng mải chìm đắm trong không gian vọng tưởng của riêng mình.

Thực hiện Nghị quyết 05 của HĐND thành phố Hà Nội, thời gian qua, Công an quận Hoàn Kiếm đã chủ động rà soát, hỗ trợ cơ sở nhanh chóng khắc phục tồn tại, xử lý các cơ sở không đảm bảo yêu cầu về phòng cháy và chữa cháy.