Người tiêu dùng kiểm tra trực tiếp chất lượng hàng hóa

Điểm nhấn tại Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 năm nay chính là việc kết hợp với nền tảng Tiktok với 60 triệu lượt xem. Điều này khuyến khích người dùng thực hiện video chia sẻ những kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến với hàng triệu người tiêu dùng. Mục đích để người tiêu dùng kiểm tra trực tiếp chất lượng hàng hóa online.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời