Người tiêu dùng tăng mua sản phẩm OCOP

Theo Sở Công Thương Hà Nội, người tiêu dùng Thủ đô đang tăng mua sản phẩm OCOP. Nhiều nhiều sản phẩm của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành mặt hàng quen thuộc và ngày càng khẳng định được thế mạnh trên thị trường.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá vàng thế giới đã chạm mức cao nhất trong hơn hai tuần vào phiên 2/1 nhờ hoạt động mua vào tài sản an toàn, trong bối cảnh thị trường chờ đợi định hướng lãi suất của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (FED) và những tác động tiềm tàng từ các chính sách thuế quan thương mại do Tổng thống đắc cử Donald Trump đề xuất.

VN-Index mở cửa phiên chiều không mấy thuận lợi khi áp lực bán tiếp tục gia tăng về cuối phiên, khiến chỉ số đóng cửa trong sắc đỏ.

Trong phiên giao dịch đầu tiên của năm mới, chứng khoán Mỹ tiếp tục xu hướng giảm từ cuối năm 2024, trong khi đồng USD đạt mức cao nhất trong hai năm sau khi số liệu kinh tế cho thấy thị trường lao động Mỹ vẫn ổn định.

Tại Tọa đàm "Kinh tế vĩ mô Việt Nam nhìn lại 2024 và triển vọng 2025" tổ chức sáng 3/1, nhận định về tiềm năng phát triển của nền kinh tế trong năm 2025, các chuyên gia dự báo ở mức 6,5%, song cũng nhấn mạnh nếu tận dụng được chính sách thương mại mới để nâng vị thế cạnh tranh toàn cầu, tăng trưởng của Việt Nam có thể bứt tốc đáng kể.

Kinh tế xanh đang trở thành xu hướng phát triển đem lại hiệu quả trong tăng trưởng kinh tế, được nhiều doanh nghiệp FDI chú trọng, coi là xu thế tất yếu.

Đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững là hai yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh lâu dài, đồng thời đưa thương hiệu đến gần hơn với nhà đầu tư và cộng đồng. Đây là chủ đề chính của diễn đàn “Đổi mới để vươn mình: Hành trình hơn 3 thập kỷ của doanh nghiệp thành phố”.