Người trẻ đầu tư sớm và sức mạnh của lãi suất kép

Hiện có không ít bạn trẻ nhờ nền tảng kiến thức tài chính cá nhân tốt, và quyết định đầu tư kinh doanh từ sớm, nên đã có tài sản tích lũy nhiều hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Một trong những bí quyết đạt được hiệu quả đó là do vận dụng sức mạnh của lãi suất kép.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong năm 2023, có tới hơn 105 ngàn nhà bán hàng trên 4 sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo rời khỏi thị trường do tính cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt.

Những công nghệ mang tính đột phá như: Kỹ thuật hệ thống dựa trên mô hình, công nghệ bản sao ảo, phép phân tích sử dụng trí tuệ nhân tạo sẽ là bệ phóng đưa ngành Hàng không vũ trụ và quốc phòng của Việt Nam tiến vào thế kỷ thứ XXI.

Bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo cho biết, kể từ tháng 5/2022, Tân Tạo đã bị nhiều thế lực xấu đứng sau phá hoại nhằm thâu tóm công ty. Hiện vụ việc đang được công ty khởi kiện ra Toà án Quốc tế và đang trong quá trình giải quyết.

Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội khai thác các bài học kinh nghiệm điển hình, xu hướng mới về đổi mới sáng tạo thông qua Sổ tay về Đổi mới sáng tạo vừa được Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia phối hợp với các đối tác công bố chiều 1/7 tại Hà Nội.

Trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc.

Để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đổi mới sáng tạo đang được xem là một trong những việc tất yêu cần làm. Tuy nhiên, giải bài toán về đổi mới sáng tạo là thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp Việt.