Người Trung Quốc chuẩn bị lễ hội hoa đăng

Người dân tại nhiều vùng của Trung Quốc đang chuẩn bị các món ăn truyền thống và làm đèn lồng để chào mừng lễ hội hoa đăng, hay còn gọi là Tết Nguyên Tiêu sắp tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giữa những ồn ào tin đồn về tình cảm với Đen Vâu, khi được hỏi, Hoàng Thuỳ Linh 'xin phép không trả lời vào thời điểm này'. Nữ ca sĩ của 'See tình' cho rằng đây là chuyện cá nhân.

Công ty quản lý nghệ sĩ và sản xuất âm nhạc VMAS vừa tổ chức sự kiện giới thiệu loạt dự án giải trí đầu tư trong năm 2024, đồng thời công bố những gương mặt mới của công ty. Đặc biệt, 'chị đẹp' Thu Phương cũng chính thức về chung một nhà với 'cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi, nhóm sản xuất âm nhạc DTAP cùng một số nghệ sĩ khác.

Là một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam, hành trình trong sự nghiệp của Nguyễn Quang Hải giờ đây sẽ luôn có một người bạn đời đồng hành. Hãy xem Nguyễn Quang Hải chia sẻ gì với phóng viên Đài Hà Nội sau đám cưới của mình?

Tối 6/4, Liên hoan phim quốc tế TP.HCM lần thứ I đã chính thức khai mạc. Có 113 phim dài, 206 phim ngắn của các nhà làm phim trong và ngoài nước tranh giải ở ba hạng mục.

Taylor Swift đã chính thức góp mặt trong danh sách những tỷ phú của Forbes, với khối tài sản trị giá lên tới 1,1 tỷ USD. Đây là minh chứng tiếp theo cho những nỗ lực của nghệ sĩ hàng đầu nước Mỹ, biểu tượng âm nhạc đương đại của thế giới, sau những album phòng thu, ca khúc mới được phát hành và đặc biệt là chuyến lưu diễn 'The Eras Tour'.

Cuộc thi Tình ca Việt Nam 2024 khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc âm nhạc. Ban giám khảo với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi càng khẳng định sức nặng của cuộc thi. Vượt qua 500 thí sinh tài năng, Quán quân Phùng Duy Linh ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả yêu nhạc với giọng ca nội lực, giàu cảm xúc. Chiến thắng tại Tình ca Việt Nam là một món quà bất ngờ, tiếp thêm động lực cho ngọn lửa đam mê âm nhạc của chàng doanh nhân trẻ.