'Người vợ cuối cùng' cán mốc trăm tỷ doanh thu toàn cầu

Ngày 8/12, nhà sáng lập Box Office Vietnam cho biết, 'Người vợ cuối cùng' đã vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng.

Ngày 8/12, nhà sản xuất "Người vợ cuối cùng", thông báo, bộ phim đã chính thức vượt mốc 100 tỷ đồng. "Phim chính thức vượt mốc 100 tỷ đồng trên toàn cầu. Sau hơn một tháng công chiếu tại Việt Nam, bộ phim khởi chiếu tại Mỹ, Australia và Canada từ hôm nay", nhà sản xuất nói thêm.

Nhà sản xuất công bố số liệu trên 100 tỷ đồng ở phạm vi toàn cầu, có cộng thêm doanh thu thị trường nước ngoài

Trước đó, đạo diễn Victor Vũ từng chia sẻ, anh có khát khao mang văn hóa Việt Nam ra thế giới thông qua tác phẩm điện ảnh. "Tôi sinh ra và lớn lên tại Mỹ, không có nhiều cơ hội tiếp xúc văn hóa Việt. Khi về Việt Nam, tôi luôn trăn trở cách tạo ra những bộ phim đậm chất Việt để cả người Việt và người nước ngoài đều có thể thưởng thức", đạo diễn Victor Vũ cho biết.

Doanh thu cuối tuần của Người vợ cuối cùng hiện ở mức ổn định so với các bộ phim chiếu gần đây

Ông Nguyễn Khánh Dương - người sáng lập đơn vị thống kê phòng vé độc lập Box Office Vietnam, cho biết: "Nhà sản xuất công bố số liệu trên 100 tỷ đồng ở phạm vi toàn cầu, có cộng thêm doanh thu thị trường nước ngoài. Tôi nghĩ số liệu trên là hợp lý, phù hợp với thông tin Box Office Vietnam ghi nhận".

Ra rạp được một tháng, doanh thu cuối tuần của Người vợ cuối cùng ở mức ổn định so với các bộ phim chiếu gần đây. Cuối tuần qua, phim của Victor Vũ bán được 11.253 vé/971 suất chiếu, thu hơn một tỷ đồng. Một số bộ phim ra rạp trễ hơn là Cô giáo em là số 1 (11.252 vé/867 suất chiếu), Chiếm đoạt (25.127 vé/2.154 suất chiếu),Cầu hồn (7.735 vé/633 suất chiếu)...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hội chợ phim Marché du Film ở Liên hoan phim Cannes 2024 là cơ hội để các nhà làm phim tìm kiếm các đối tác phù hợp, từ đó bán phim ra nước ngoài. Năm nay, 7 phim Việt sẽ có mặt ở hội chợ này.

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Nếu yêu thích hình tượng “chàng hậu” trong bộ phim Mr.Queen, khán giả Việt sẽ một lần nữa gặp lại nữ diễn viên Shin Hye-sun trong dự án điện ảnh mới Stalker (Tựa Việt: Tội ác hoàn hảo). Mới đây, bộ phim tung teaser trailer, hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, giật gân.

Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2024 đã công bố tấm áp phích chính thức cho liên hoan phim nhằm vinh danh cố đạo diễn người Nhật Bản Akira Kurosawa. Áp phích có hình ảnh một cảnh trong bộ phim do ông đạo diễn về vụ đánh bom nguyên tử ở Nagasaki.

Liên hoan Phim Nhật Bản trực tuyến do Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản (The Japan Foundation) tổ chức sẽ trở lại với khán giả quốc tế, trong đó có Việt Nam, vào tháng 6/2024.

Doraemon là người bạn tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, bởi vậy mà phần phim nào về chú mèo máy khi ra rạp cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Điểm lại một số phần phim Doraemon từng gây sốt tại rạp Việt, đạt doanh thu khủng trên toàn cầu.