'Người vợ cuối cùng' của Victor Vũ ấn định ngày khởi chiếu

Sau hơn một thập kỷ từ thành công của bộ phim “Thiên Mệnh Anh Hùng”, đạo diễn Victor Vũ quyết định trở lại với thể loại cổ trang bằng dự án rất được trông đợi dịp cuối năm nay - “Người Vợ Cuối Cùng”. Bộ phim vừa được ấn định ngày khởi chiếu và tung ra những hình ảnh đầu tiên đầy hấp dẫn.

Sau nhiều tháng chờ đợi, “Người Vợ Cuối Cùng” của đạo diễn Victor Vũ đã hé lộ những hình ảnh phim mới nhất. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một câu chuyện đầy cảm xúc về những bí mật đen tối khó đoán.

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Hồ Oán Hận" của tác giả Hồng Thái, bối cảnh của Người Vợ Cuối Cùng diễn ra vào thế kỉ 19 của Việt Nam. Linh – vai nữ chính do Kaity Nguyễn thủ vai – là một phụ nữ mang những vẻ đẹp tiệm cận với chuẩn mực Bắc Bộ thế kỷ 19. 

Chỉ trong vài chi tiết như Linh len lỏi qua phiên chợ sầm uất, khi bước vào cửa dinh phủ uy nghi một cách dè chừng hay bơ vơ giữa bữa tiệc linh đình của những nhân vật quyền uy, đạo diễn Victor Vũ đã có thể đặc tả tâm lý căng thẳng và “vén màn” cảnh ngộ bi thương bí ẩn của cô gái được đoán là “vợ quan” trong “Người Vợ Cuối Cùng”.

Bên cạnh tạo hình nhân vật, bối cảnh phim “Người Vợ Cuối Cùng” cũng được khán giả vô cùng chú ý. First-look Trailer bắt đầu bằng cảnh quay đẹp hữu tình tại hồ Ba Bể ở Bắc Kạn, mở ra thiên nhiên Việt Nam tuyệt mỹ. Chỉ với hơn 30 giây, Người Vợ Cuối Cùng đưa người xem vào một không gian văn hoá “mượt mà” thời nhà Nguyễn. Phim dự kiến khởi chiếu tại rạp từ đầu tháng 11 năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2024 đã công bố tấm áp phích chính thức cho liên hoan phim nhằm vinh danh cố đạo diễn người Nhật Bản Akira Kurosawa. Áp phích có hình ảnh một cảnh trong bộ phim do ông đạo diễn về vụ đánh bom nguyên tử ở Nagasaki.

Liên hoan Phim Nhật Bản trực tuyến do Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản (The Japan Foundation) tổ chức sẽ trở lại với khán giả quốc tế, trong đó có Việt Nam, vào tháng 6/2024.

Doraemon là người bạn tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, bởi vậy mà phần phim nào về chú mèo máy khi ra rạp cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Điểm lại một số phần phim Doraemon từng gây sốt tại rạp Việt, đạt doanh thu khủng trên toàn cầu.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm “Wednesday” sẵn sàng quay trở lại. Những thông tin mới nhất về mùa thứ hai đã được tiết lộ với nhiều thay đổi thú vị, khiến người hâm mộ của loạt phim ngoại truyện Addams Family không khỏi háo hức

Dòng phim điện ảnh Việt khai thác đề tài lịch sử sắp chào đón một dự án mới với tên gọi “Hoàng hậu cuối cùng”. Đây là lần đầu tiên cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu được tái hiện gần như đầy đủ trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực và mới mẻ về lịch sử nước nhà.

Hãng phim Illumination vừa tung trailer chính thức của Despicable Me 4 (với tựa đề tiếng Việt là “Kẻ trộm mặt trăng 4”), chính thức xác nhận ngày ra rạp. Người hâm mộ kỳ vọng phần phim thứ 4 sẽ tiếp tục gây “sốt” tại các phòng vé trên toàn cầu.