'Người Vợ Cuối Cùng' đạt top đầu doanh thu phòng vé

Ê-kíp làm phim “Người Vợ Cuối Cùng” vừa “đổ bộ” thảm đỏ buổi ra mắt tại Hà Nội. Sau những suất chiếu sớm, bộ phim đã đạt được những thành công đáng kể, trong đó có việc đứng top đầu trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại Việt Nam.

Tại sự kiện công chiếu tại Hà Nội, dàn diễn viên chính “Người Vợ Cuối Cùng” bao gồm Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp, NSƯT Kim Oanh, NSƯT Quang Thắng, Quốc Huy, Anh Dũng và đạo diễn Victor Vũ đều diện những trang phục đậm màu sắc văn hóa dân gian.

Đoàn phim "Người Vợ Cuối Cùng" trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội

Buổi ra mắt phim cũng quy tụ đông đảo những nghệ sĩ quen thuộc với khán giả miền Bắc như NSND Lê Khanh, NS Quách Thu Phương, diễn viên Quỳnh Kool và Bình An,…

Nhiều sao Việt phía Bắc tới chúc mừng ê-kíp phim
NS Quách Thu Phương, Quỳnh Kool, Lương Thu Trang

Quay trở lại với thể loại phim cổ trang sau hơn 10 năm, đạo diễn Victor Vũ cho biết “Người Vợ Cuối Cùng” có nhiều sự khác biệt với “Thiên Mệnh Anh Hùng” được sản xuất vào năm 2012: "Thiên Mệnh Anh Hùng nghiêng về yếu tố cổ trang võ thuật và lịch sử. Còn 'Người Vợ Cuối Cùng', yếu tố cổ trang ở đây là bản sắc dân tộc, văn hóa Việt. Với Victor, một bộ phim cổ trang sẽ cho mình cơ hội khai thác những nét đẹp văn hóa, hình ảnh Việt Nam một cách trực tiếp hơn".

Đạo diễn Victor Vũ chia sẻ về lí do quay trợ lại với phim cổ trang sau 10 năm

Trở thành tâm điểm của buổi ra mắt, Kaity Nguyễn hạnh phúc khi chia sẻ về vai nữ chính thứ 6 của mình. Cô chia sẻ: “Đây là bộ phim mang lại cho Kaity rất nhiều cảm xúc khi được trải nghiệm và sống ở miền Bắc trong vòng hơn 1 tháng. Từ trước đến giờ, Kaity chưa có một vai diễn nào được trải nghiệm văn hóa truyền thống, nên khi được mặc những chiếc áo dài, được 'sống' ở thế kỷ 19, Kaity rất biết ơn cơ hội này. Và Kaity ngày càng tự hào khi được nói mình là người Việt Nam”.

Kaity Nguyễn chia sẻ kỉ niệm những ngày vào phim "Người Vợ Cuối Cùng"

Nữ diễn viên 24 tuổi cũng không ngần ngại chia sẻ về “cảnh nóng” gây chú ý với nam chính Thuận Nguyễn. Cô mong muốn bản thân thoát khỏi "vòng an toàn" và ngày càng nỗ lực trong nghề diễn hơn nữa.

NSƯT Quang Thắng – vào vai quan Tri Huyện trong “Người Vợ Cuối Cùng" cũng bày tỏ sự kì vọng với tác phẩm điện ảnh lần này. Anh cũng mong rằng bộ phim sẽ không vướng lùm xùm và có thể đạt được những thành công trong tương lai.

NSƯT Quang Thắng mong phim không vướng lùm xùm

Bộ phim “Người Vợ Cuối Cùng” đang có những suất chiếu sớm và sẽ khởi chiếu tại rạp trên toàn quốc từ ngày mai 3/11.

Phim 'Người Vợ Cuối Cùng' nói về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa Linh và Nhân. Hai nhân vật chính của bộ phim đều xuất thân từ gia đình nông dân nghèo và rồi phải đối mặt với những bước ngoặt đầy khổ đau trong cuộc sống. Vì hoàn cảnh, Linh buộc phải gả làm vợ lẽ của quan huyện, bỏ lỡ tình yêu đẹp với Nhân. Tuy nhiên, đó chưa phải là kết thúc cho mối tình của họ. Ngoài chuyện tình Linh - Nhân, khán giả sẽ được chứng kiến những màn đấu trí đầy căng thẳng giữa các nhân vật quan trọng trong cuộc đời Linh, từ quan ngài đến mợ cả, mợ hai, và Nhân.

Người Vợ Cuối Cùng kể về mối tình đặc biệt của Linh và Nhân

Sau suất chiếu sớm, phim của Victor Vũ đã đứng vào top đầu trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé. Cụ thể, theo đơn vị quan sát phòng vé độc lập Box Office Vietnam, tính đến sáng 2/11, phim thu về hơn 5 tỉ đồng, sau những suất chiếu đặc biệt.

"Người Vợ Cuối Cùng"  đang đứng top 1 doanh thu phòng vé Việt

Hiện tại, sau thời gian giữ ngôi vương phòng vé, "Đất rừng phương Nam" đã xuống vị trí thứ hai. Phim đang có hơn 2.100 suất chiếu và các ngày gần đây phim có mức doanh thu ổn định nhưng giảm nhiệt so với 1-2 tỉ đồng/ ngày trước đây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.