‘Người vợ cuối cùng’ thu 70 tỷ sau hai tuần công chiếu

Cuộc đua doanh thu phòng vé Việt hiện tại đang diễn ra hấp dẫn với những tác phẩm chất lượng trong nước và quốc tế. Trong đó, bộ phim 'Người Vợ Cuối Cùng' của đạo diễn Victor Vũ tiếp tục giữ ngôi vương và đạt thành tích ấn tượng.

Sau gần 10 ngày khởi chiếu, “Người vợ cuối cùng” trở thành tác phẩm dẫn đầu phòng vé Việt với doanh thu 70 tỷ đồng. Bộ phim cũng là chủ đề phim ảnh nóng nhất những ngày qua khi đạt hơn 100 nghìn lượt thảo luận trên mạng xã hội.

Cuối tuần qua, “Người vợ cuối cùng” cũng có sự canh tranh với "The Marvels". Cuối cùng, tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ có chiến thắng sát sao khi thu về gần 16 tỷ đồng, trong khi “bom tấn” siêu anh hùng đứng hạng 2 với 15,5 tỷ. Dù số suất chiếu ít hơn, “Người vợ cuối cùng” vẫn duy trì tỷ lệ lấp đầy khá tốt.

Với số đông khán giả Việt, “Người vợ cuối cùng” vẫn là lựa chọn đáng ra rạp tuần qua vì hình ảnh đẹp, mức độ đầu tư nghiêm túc so với mặt bằng chung. Phim cũng khai thác yếu tố văn hóa cổ truyền Việt Nam và cảnh đẹp trong nước một cách chỉn chu và có chừng mực.

Ê-kíp cũng công bố thông tin bộ phim sẽ được phát hành tại Mỹ, Úc và New Zealand vào tháng 12 tới, tạo điều kiện cho khán giả nước ngoài cũng như kiều bào thưởng thức.

Với những tín hiệu khả quan, “Người vợ cuối cùng” tiếp tục nuôi hi vọng trở thành tác phẩm thứ 6 trong năm nay gia nhập “câu lạc bộ trăm tỷ” của điện ảnh Việt, cùng "Nhà bà Nữ", "Chị chị em em 2", "Siêu lừa gặp siêu lầy", "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" và mới đây nhất là "Đất rừng phương Nam".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dòng phim điện ảnh Việt khai thác đề tài lịch sử sắp chào đón một dự án mới với tên gọi “Hoàng hậu cuối cùng”. Đây là lần đầu tiên cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu được tái hiện gần như đầy đủ trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực và mới mẻ về lịch sử nước nhà.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?

Sau nhiều thời gian “nhá hàng” từ đoạn video ngắn hát ngẫu hứng trên xe, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay với “Thế giới kẻ thất tình”. Một tuyên ngôn âm nhạc văn minh, cú bắt tay thú vị với Emcee L (thành viên của Da LAB) đã trở thành điểm cộng đầy tinh tế cho ngày trở lại của Mai Tiến Dũng.

Tối 9/5, Liu Grace đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên kết hợp cùng Larria mang tên “Lucki”, nhận về phản hồi trái chiều từ khán giả.

Hãng phim Illumination vừa tung trailer chính thức của Despicable Me 4 (với tựa đề tiếng Việt là “Kẻ trộm mặt trăng 4”), chính thức xác nhận ngày ra rạp. Người hâm mộ kỳ vọng phần phim thứ 4 sẽ tiếp tục gây “sốt” tại các phòng vé trên toàn cầu.

"Gia tài của ngoại" được đánh giá là dự án điện ảnh gây sốt tại phòng vé Thái Lan đầu năm 2024, lập những kỷ lục doanh thu mới. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim còn thu hút khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng, đạo diễn, biên kịch nổi tiếng.