Nguy cơ mất tiền tỉ khi va chạm với xe sang

Vụ va chạm giữa xe Hyundai Kona và chiếc Rolls Royce Ghost đang được cộng đồng yêu phương tiện chia sẻ mức thiệt hại của vụ việc.

Theo hình ảnh được ghi lại sau vụ va chạm, cửa sau của chiếc Rolls-Royce bị móp sâu và xước nặng. Vòm bánh sau và mâm xe đều xước tương tự cửa, có thể phải sơn lại hoặc thay thế cả bộ mâm mới chứ không chỉ riêng một chiếc.

Trong trường hợp chủ xe Hyundai Kona bị xác định là người có lỗi, câu chuyện bồi thường sẽ không dễ giải quyết khi để sửa một chiếc xe hàng chục tỉ, chi phí sẽ rất lớn. Và nếu hai bên cùng đơn vị bảo hiểm không có dàn xếp ổn thỏa trong bồi thường, sẽ mất rất nhiều thời gian.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 25/9, tại Tòa án nhân dân TP.HCM đã thẩm vấn bà Trương Mỹ Lan và đồng phạm về hành vi "rửa tiền" 445.748 tỷ đồng - có nguồn gốc từ tiền tham ô của SCB và phát hành trái phiếu.

Camera phạt nguội sẽ phải đo được tốc độ đến 220km/h. Đây là đề xuất mới được bộ công an đưa ra để lấy ý kiến trong dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia về Hệ thống chỉ huy điều hành giám sát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông.

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững TP.HCM", chiều 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đối thoại chính sách với các chuyên gia, lãnh đạo các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

Vụ va chạm giữa xe Hyundai Kona và chiếc Rolls Royce Ghost đang được cộng đồng yêu phương tiện chia sẻ mức thiệt hại của vụ việc.

Hiện nay, nước trên hệ thống các sông chính đã xuống, trên 620km đê của thành phố đã xuất hiện hơn 40 điểm sạt lở, nghiêm trọng có nhiều vị trí sụt lún đã áp sát nhà dân. 

Ngày 24/9, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã khởi tố bị can, thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Huy, sinh năm 2003, trú tại khu Song Mỹ, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam về tội Tàng trữ, lưu hành tiền giả.