Nguy hiểm khi để trẻ nhỏ chơi trên cầu vượt

Việc đảm bảo an toàn cho các em là điều các bậc phụ huynh cần hết sức lưu tâm, đặc biệt tại những khu vực cấm, hoặc nơi có đông phương tiện giao thông qua lại. Mới đây trên khu vực đường dẫn lên cầu Bính thuộc quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, 3 em nhỏ đã chơi đùa, chạy cắt ngang đường khiến tại nạn suýt xảy ra.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 17h25 chiều ngày 9/8 trên khu vực đường dẫn lên cầu vượt Nam cầu Bính thuộc quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, khi xe ô tô có camera hành trình đang di chuyển từ phía đường Hồng Bàng để lên cầu.

Đường dẫn cua vòng tròn nên tầm nhìn khuất phía trước, khi đi gần đến đoạn nhập làn, bất ngờ xuất hiện 3 em nhỏ đang chơi đùa, một em nhỏ còn chạy cắt ngang đường. Rất may là trong tình huống này, tài xế xe có cam hành trình đã kịp thời phanh lại nên không có tai nạn đáng tiếc.

Sự việc là lời nhắc nhở đối với các bậc phụ huynh trong việc giám sát các con chơi ở những khu vực an toàn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, do ảnh hưởng bão số 3 và mưa lũ kéo dài, trên các tỉnh phía Bắc, các tuyến bị hư hỏng nặng hạ tầng, thông tin tín hiệu, phải dừng chạy tàu để khắc phục.

Toyota Prius LE – chiếc xe vừa xác lập kỷ lục thế giới Guinness là xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất khi chạy được hơn 1.600km chỉ với một bình xăng.

Land Rover Việt Nam thông báo sẽ ra mắt chiếc Range Rover Velar mới tại Việt Nam vào cuối năm 2024 nhưng chưa có chi tiết về giá và thời gian mở bán.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước tháng 8 ước tính đạt hơn 31 nghìn chiếc, là mức cao nhất từ đầu năm đến nay.

Tại Hà Nội, một vụ va chạm đã xảy ra chỉ vì tài xế ô tô muốn nhanh hơn một chút.

Toyota tiếp tục dẫn đầu thị trường xe hybrid Việt Nam trong tháng 8/2024 với hơn 300 xe được bán ra.