Nguy hiểm xe bồn tuột rơ-moóc khi đang lưu thông

Theo camera giám sát ghi lại, tình huống xảy ra tại thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Chiếc xe bồn đang di chuyển trên đoạn đường cong với tốc độ khá nhanh, khi vào đến khúc cua nguy hiểm, một bánh bên trái của phần đầu kéo bất ngờ văng ra ngoài, khiến chiếc xe mất lái. Cùng lúc đó, phần rơ-moóc bị tuột ra khỏi đầu kéo, lao thẳng vào hướng ngược chiều, nơi hai người đi xe máy cũng đang đi tới.

Khi tình huống ngàn cân treo sợi tóc, hai người đi xe máy đã may mắn thoát nạn trong tích tắc. Nếu chậm lại chỉ khoảng một giây, hậu quả có thể vô cùng thảm khốc.

Những tình huống như thế này cho thấy rằng, ai cũng có thể gặp nguy hiểm bất ngờ khi tham gia giao thông. Phải rất may mắn, người tham gia giao thông mới có thể thoát khỏi "lưỡi hái" tử thần trong gang tấc như vậy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ phát động cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô tiết kiệm, chia sẻ, tự nguyện ủng hộ đồng bào và cán bộ, chiến sĩ công an các tỉnh phía Bắc có điều kiện khó khăn bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Tổ chức ra quân xử lý vi phạm, ký cam kết và tăng cường tuyên truyền tới từng hộ kinh doanh mặt đường là giải pháp được lực lượng chức năng phường Phương Mai, quận Đống Đa triển khai mang lại hiệu quả cao trong công tác đảm bảo trật tự đô thị, an toàn giao thông trên địa bàn.

Hiện nay, các vụ vận chuyển chất ma túy qua đường chuyển phát đang có chiều hướng tăng đột biến cả về số lượng vụ việc và khối lượng tang vật vi phạm, với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi.

Để đạt mục tiêu đến 30/9 giải ngân đạt trên 60%, tỉnh Quảng Nam đang thực hiện chỉ tiêu mỗi tháng các địa phương trong tỉnh giải ngân tối thiểu đạt hơn 10% tổng kế hoạch vốn năm.

Công an tỉnh Lào Cai cho biết vừa đấu tranh, triệt phá thành công chuyên án, triệt phá một đường dây mua bán người xuyên quốc gia và bắt giữ 4 đối tượng.

Công an quận Thanh Xuân đang xác minh đơn tố giác Phạm Tuấn Anh (sinh năm 1993; HKTT: Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) có hành vi 'lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.