Nguyễn Hà Đông phủ nhận liên quan tới Flappy Bird bản mới

Nguyễn Hà Đông, nhà sáng lập của tựa game Flappy Bird, đã chính thức lên tiếng bác bỏ mọi liên quan đến phiên bản tái phát hành dự kiến vào năm 2025, đặc biệt là những thông tin về tiền điện tử.

Trên mạng xã hội X, ông Nguyễn Hà Đông khẳng định: "Tôi không có bất kỳ mối liên hệ nào với trò chơi của họ. Tôi không bán bất cứ thứ gì và cũng không ủng hộ tiền điện tử."

Flappy Bird từng gây sốt toàn cầu vào năm 2014 trước khi bị gỡ bỏ khỏi các cửa hàng ứng dụng vì lo ngại về tính gây nghiện. Gần đây, nhóm gọi là 'Flappy Bird Foundation' đã công bố kế hoạch tái phát hành trò chơi này. Tuy nhiên, sự xuất hiện của thông tin liên quan đến tiền điện tử và Web 3 trên các trang web của dự án đã khiến nhiều người nghi ngờ về động cơ thực sự của nhóm.

Flappy Bird từng gây sốt toàn cầu vào năm 2014 trước khi bị gỡ bỏ khỏi các cửa hàng ứng dụng vì lo ngại về tính gây nghiện.

Theo thông tin, Flappy Bird Foundation đã mua lại bản quyền thương hiệu Flappy Bird từ Gametech Holdings, công ty đã đăng ký nhãn hiệu này sau khi Nguyễn Hà Đông không gia hạn. Đặc biệt, Michael Roberts, người đứng đầu Flappy Bird Foundation, cũng là giám đốc của 1208 Productions, một công ty hoạt động trong lĩnh vực tiền điện tử và NFT.

Tuyên bố của Nguyễn Hà Đông đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tương lai của Flappy Bird. Liệu phiên bản tái xuất có giữ được sự đơn giản và tinh thần của trò chơi gốc hay sẽ bị biến tướng thành công cụ phục vụ cho mục đích thương mại và tiền điện tử?

Nguyễn Hà Đông, nhà sáng lập của tựa game Flappy Bird.

Cộng đồng game thủ đang chờ đợi thông tin tiếp theo về dự án này và bày tỏ sự ủng hộ đối với quan điểm của ông Nguyễn Hà Đông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 18/9/2024, Công an tỉnh Lào Cai đã đấu tranh, triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ 4 đối tượng có hành vi án mua bán người xuyên quốc gia.

Ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã ra tù sau khi được Hội đồng xét duyệt giảm án đồng ý cho giảm toàn bộ thời gian còn lại của mức án.

Vào 10 giờ sáng nay, bão số 4 di chuyển với vận tốc 20-25km/h, tâm bão nằm trên vùng biển ven bờ từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế.

Ngày 19/9, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 đại án Vạn Thịnh Phát. Ở phiên tòa này, bị cáo Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm hầu tòa với 3 tội danh.

Tổ chức phi chính phủ ActionAid quốc tế tại Việt Nam vừa có buổi làm việc với huyện Sóc Sơn, Hà Nội để hỗ trợ huyện khắc phục hậu quả sau bão số 3.

Sáng 19/9, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã cho học sinh nghỉ học để ứng phó với bão số 4 dự kiến đổ bộ vào đất liền khu vực miền Trung.