Nguyễn Minh Cường ra mắt album quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường vừa có buổi ra mắt album kỉ niệm 10 hoạt động âm nhạc mang tên ‘Tự nhiên’. Album gây ấn tượng với khán giả khi quy tụ dàn ca sĩ thực lực của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thanh Hà, Phương Thanh, Mỹ Linh, Hà Trần,...

Buổi họp báo ra mắt album Tự nhiên của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường diễn ra tại TP.HCM chiều qua, với sự tham gia của dàn nghệ sĩ Vbiz đình đám như ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Hoàng Hải, ca sĩ Phượng Vũ, siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Tôn, ca sĩ Ali Hoàng Dương, ca sĩ Tăng Phúc,....

Hoàng Hải tới chúc mừng album “Tự nhiên” ra mắt thành công
Siêu mẫu Xuân Lan cũng tham dự buổi ra mắt album “Tự nhiên”
Buổi ra mắt cũng album quy tụ nhiều nghệ sĩ lớn khác của showbiz Việt

Album “Tự nhiên” gồm 8 ca khúc, trong đó có 6 sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường là Tự nhiên, Yêu một người đau quá, Người buồn trời đổ cơn mưa, Muốn quên nhưng chẳng thể, Còn thương và khóc bên dòng sông.

Cả 8 bài hát được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường kết hợp với các nhạc sĩ Hoài Sa, nhạc sĩ Lê Thanh Tâm,..hoà âm phối khí theo phong cách hiện đại, thêm thắt nhiều chất liệu và thay đổi linh hoạt cấu trúc bài hát.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ về album mới.

Album gây chú ý khi sự góp giọng của dàn ca sĩ/vocalist thực lực: Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh và Hồ Ngọc Hà, Thanh Hà, Phương Thanh, Mỹ Linh, Hà Trần, Hồng Ngọc. Tên bài hát mở đầu “Tự nhiên” cũng chính là tên của cả album lần này.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ: “Album “Tự nhiên” kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của tôi. Và cũng như cái tên album “Tự nhiên”. Tôi muốn những bài hát này sẽ lan tỏa đến khán giả một cách tự nhiên nhất. Mong rằng sẽ được khán giả yêu thương và ủng hộ”.

Quá trình thu âm và sản xuất album, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cẩn trọng từ việc sắp xếp lịch trình làm việc của các ca sĩ đến việc hoà âm phối khí từng ca khúc sao cho phù hợp với cá tính âm nhạc của mỗi nghệ sĩ.

Album Tự nhiên gồm 8 ca khúc, trong đó có 6 ca khúc là sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Ca khúc chủ đề album Tự Nhiên được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường gửi gắm vào giọng hát nội lực, đầy cảm xúc của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tiết lộ anh đã được ekip của nữ ca sĩ hỗ trợ thực hiện MV Live Session cho bài hát này.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường xúc động: “Chị Hồ Ngọc Hà có vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp của Cường. Trước đó, hai chị em đã từng hợp tác trong ca khúc “Cả một trời thương nhớ” và được nhiều khán giả ủng hộ. Mong rằng “cái vía” của lần trước sẽ giúp album “Tự nhiên” cũng như bài hát mở đầu cùng tên do chị Hà thể hiện cũng được nhiều khán giả yêu mến”.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường trong buổi họp báo ra mắt album mới.

Trong album có sự trở lại của 2 bản hit làm nên tên tuổi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường là “Hoa nở không màuBuồn làm chi em ơi”, được Diva Mỹ Linh và caLệ Quyên thể hiện.

Diva Mỹ Linh mang đến một làn gió mới cho “Hoa nở không màu” bởi sự hài hoà giữa kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện. Với kinh nghiệm nhiều năm, Mỹ Linh giúp khán giả cảm nhận rõ nét tâm thế sẵn sàng đón nhận của một người phụ nữ đã trải qua nhiều cung bậc tình yêu.

"Buồn làm chi em ơi càng thêm sầu qua chất giọng trầm ấm và đậm tính tự sự của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Những sáng tác mới như “Yêu một người đau quá (Thanh Hà), hay “Người buồn trời đổ cơn mưa (Phương Thanh) và Khóc bên dòng sông (Hà Trần) được thể hiện một cách tự nhiên, chân thành về tình yêu đôi lứa.

Bởi vậy, 8 bài hát trong album “Tự nhiên” hứa hẹn sẽ trở thành những bản hit, thăng hạng trên các bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường là người đứng sau một loạt những bản ballad “quốc dân” của Vpop như: Hoa nở không màu (Hoài Lâm), Cả một trời thương nhớ (Hồ Ngọc Hà), Chỉ là tình cờ (Hòa Minzy), Có điều gì sao không nói cùng anh (Trung Quân),...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 27/4, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa khai mạc Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Linh Nhi cô ca sĩ được coi là 'tân binh' của Vpop vừa trình làng EP đầu tay gồm 3 ca khúc ballad trầm buồn, sâu lắng. Điều đặc biệt là sản phẩm của màn debut này được đầu tư bằng chính số tiền mà cô ca sĩ trẻ đẹp, tài năng đã tích cóp được sau hai năm đi làm.

Kể từ khi phát triển sự nghiệp ở thị trường đại lục (song song với Việt Nam), Chi Pu không chỉ tham gia các chương trình truyền hình mà còn xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Chỉ sau một năm ngắn ngủi, cô nàng đã góp mặt ở nhiều sự kiện âm nhạc, và sắp tới đây là Lễ hội nhạc nước Waterbomb tại Hạ Môn (Trung Quốc).