Nguyên nhân khủng hoảng của Credit Suisse

Ngân hàng nổi tiếng của Thụy Sĩ Credit Suisse vốn là nơi người giàu trên thế giới gửi tiền vì ngân hàng này hành động rất cẩn trọng. Điều này khiến cho cuộc khủng hoảng hiện nay của Credit Suisse càng gây sốc và khó hiểu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hội nghị Thượng đỉnh Châu Âu bất thường diễn ra trong 2 ngày 17 - 18/4, tại Brussels, Bỉ. Các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu thảo luận về phát triển nền kinh tế của khối, tăng cường sức cạnh tranh và năng động của nền kinh tế, để không tụt hậu so với các đối thủ toàn cầu.

Sân bay quốc tế Dubai, một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới, đang phải đối mặt với sự gián đoạn nghiêm trọng sau khi mưa lớn làm hoãn hoặc chuyển hướng hàng trăm chuyến bay và ảnh hưởng đến phi hành đoàn.

Điện Kremlin cho biết Nga đang tiến hành đối thoại với cả Iran và Israel để giảm căng thẳng ở Trung Đông.

Tổng thống Putin hiện đang làm tốt công việc của mình với tư cách là nguyên thủ quốc gia. Ông có mọi cơ hội để đánh bại phương Tây bằng chính sách khôn ngoan và sáng suốt. Trong cuộc chiến với Ukraine, người đứng đầu nước Nga cũng đã thay đổi chiến lược giúp Nga đạt được các bước tiến quan trọng.

Thủ đô của Mexico đã hứng chịu đợt nắng nóng bất thường vào mùa xuân với nhiệt độ kỷ lục 34,2 độ C. Đây là mức nhiệt cao nhất được ghi nhận cùng thời điểm này kể từ năm 1998 tại Mexico.

Cơ quan Khí quyển và Đại dương quốc gia Mỹ cho biết nhiệt độ đại dương ấm kỷ lục đã gây ra hiện tượng tẩy trắng san hô toàn cầu lần thứ tư.