Nguyễn Thị Oanh đi vào lịch sử điền kinh Việt Nam

Với việc xuất sắc giành chiến thắng tại nội dung chạy 10.000m nữ, VĐV Nguyễn Thị Oanh đi vào lịch sử điền kinh Việt Nam giành tới 4 HCV ở môn thể thao nữ hoàng tại đấu trường SEA Games.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với những màn trình diễn nổi bật, Hiệp hội Nhà báo Bóng đá Anh đã bình chọn Phil Foden là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh đã vượt qua Declan Rice và Rodri để giành giải thưởng danh giá này.

Giải bóng đá VĐQG V-League đã quay trở lại và bước vào giai đoạn nước rút. Trong khuôn khổ vòng 16, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà. Không có gì để nghi ngờ cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công, đòi lại món nợ ở trận lượt đi. Đáng tiếc điều đó đã không xảy ra.

CLB Ingolstadt đang chơi ở giải hạng Ba của Đức vừa công bố Sabrina Wittmann làm HLV tạm quyền. Cô đi vào lịch sử bóng đá Đức khi trở thành nữ huấn luyện viên đầu tiên dẫn dắt một đội bóng nam chuyên nghiệp của nước này với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay.

Cả U23 Uzbekistan và U23 Nhật Bản đều đã hoàn thành mục tiêu tới Olympic Paris 2024. Tuy nhiên, khi đã đi đến trận đấu cuối cùng, không đội bóng nào muốn về nhì. Tại đây, niềm vui đã thuộc về đại diện của Đông Á khi họ là đội bóng đầu tiên có hai lần lên ngôi tại VCK U23 Châu Á.

Giải golf Volvo Trung Quốc mở rộng, thuộc hệ thống giải DP World Tour, đã khép lại ngày tranh tài đầu tiên với dấu ấn đáng chú ý của tay golf Thụy Điển Sebastian Soderberg.

Giải quần vợt Madrid mở rộng liên tiếp chứng kiến bất ngờ ở vòng tứ kết nội dung đơn nam, khi mà các tay vợt hạt giống hàng đầu của giải đều đã dừng bước.