Nguyễn Thùy Linh mất suất tứ kết giải cầu lông Đan Mạch

Tại vòng 2 giải cầu lông Đan Mạch mở rộng 2024, tay vợt nữ Nguyễn Thùy Linh gặp không ít khó khăn trong cuộc đối đầu với Supanida Katethong của Thái Lan

Thuỳ Linh dù rất cố gắng duy trì thế bám đuổi ở set 1 nhưng cô gái Việt Nam sau đó đã phải nhận thất bại 14-21. Sang đầu ván 2, Thuỳ Linh dẫn trước 15-12,  sau đó Katethong đã có được chiến thắng ngược dòng 21-18, qua đó thắng 2-0 chung cuộc.

Kết quả khiến Thuỳ Linh tuột mất tấm vé vào tứ kết, dù vậy cô vẫn nhận được 850 USD tiền thưởng cùng 4.320 điểm có được trên BXH thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại trận bán kết giải Six Kings Slam, Alcaraz đã xuất sắc đánh bại Nadal với tỉ số chung cuộc 2-0.

Tờ báo thể thao hàng đầu của Tây Ban Nha Marca vinh danh Lionel Messi là cầu thủ đoạt danh hiệu nhiều nhất mọi thời đại

Tại vòng 2 giải cầu lông Đan Mạch mở rộng 2024, tay vợt nữ Nguyễn Thùy Linh gặp không ít khó khăn trong cuộc đối đầu với Supanida Katethong của Thái Lan

Tại giải Vô địch quốc gia Brazil, Fortaleza tiếp đón Atletico MG trên sân nhà.

Tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Hiệp hội Bóng đá Việt Nam tại Hàn Quốc (VFAK) và công ty IC Food đã vừa tiến hành buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên với mục tiêu hỗ trợ phát triển phong trào bóng đá của người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Dù vẫn còn khoảng hơn 1 năm rưỡi trước khi sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh là World Cup 2026 diễn ra nhưng hiện tại, chủ tịch của FIFA ông Gianni Infatino đã bắt đầu chuyến hành trình khảo sát của mình đến những sân vận động tại Mỹ, Canada và Mexico - ba nước đồng đăng cai World Cup 2026.