Nhà giáo tâm huyết sáng tạo người truyền cảm hứng | Người tốt quanh ta | 06/11/2024

Cô giáo Nguyễn Thị Thắm, Hiệu trưởng trường Tiểu học Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng là một nhà giáo mẫu mực, tâm huyết, trách nhiệm, luôn tiên phong trong quá trình đổi mới, sáng tạo, cống hiến hết mình cho sự nghiệp “trồng người”.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đến hết năm 2025, Hà Nội phấn đấu 100% xã, phường, thị trấn triển khai các hoạt động hỗ trợ người cao tuổi được chăm sóc sức khỏe. Trong đó, tập trung chủ yếu là các hoạt động tư vấn, hỗ trợ chăm sóc y tế giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump trên đường giành chiến thắng; Luật Đầu tư công sửa đổi, tránh tạo cơ chế 'xin - cho'; Lan tỏa Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở tới người dân; Cuộc đua bầu cử Quốc hội Mỹ khốc liệt;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 11h30 hôm nay.

Trưa và chiều nay 6/11, trời giảm mây, hửng nắng nhẹ, nhiệt độ tăng lên 27 độ vào giữa trưa, khả năng mưa chỉ 20%.

Sắp xếp đơn vị hành chính 21 tỉnh, thành phố; Hơn 506 tỷ đồng tặng quà người có công dịp Tết Nguyên Đán; 5 ngày điện ảnh sôi động ở Hà Nội; Bầu cử tổng thống Mỹ công bố những kết quả đầu tiên... là một số thông tin đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h00 hôm nay.

Ngày 30/10/2019, Hà Nội chính thức trở thành thành viên của mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong tiến trình phát triển bền vững của Thủ đô. Việc gia nhập mạng lưới này không chỉ giúp Hà Nội quảng bá văn hóa mà còn thúc đẩy các ngành công nghiệp sáng tạo. Đây sẽ là chủ đề được Góc nhìn Hà Nội và PGS.TS Bùi Hoài Sơn, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội, bàn luận.

Trong bối cảnh khoa học công nghệ đang là động lực thúc đẩy sự đổi mới toàn diện, Nhà giáo Nghiêm Hồng Trung, Hiệu trưởng Trường THPT Phùng Khắc Khoan (Thạch Thất) đã khẳng định dấu ấn tiên phong trong ngành giáo dục Hà Nội với thành tựu đặc biệt, đó là bộ thí nghiệm khảo sát hợp lực đồng quy nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trong dạy và học vật lý ở trường phổ thông.