Nhà vô địch Francesco Bagnaia khởi đầu thành công tại MotoGP 2024

Trong chặng đua đầu tiên ở mùa giải Moto GP 2024, đương kim vô địch Francesco Bagnaia đã có một khởi đầu thành công và rực rõ khi thu về cho cá nhân 31 điểm.

Francesco Bagnaia chỉ bắt đầu chặng đua với vị trí xuất phát thứ tư, nhưng anh vẫn biết cách mang lại lợi thế cho bản thân ngay khi cuộc đua bước vào những khúc cua đầu tiên. Tay đua của đội Ducati đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu, xuất sắc hoàn thành chặng đua đầu với vị trí thứ nhất và thu về cho mình 31 điểm.

Nhà đương kim vô địch Francesco Bagnaia có khởi đầu thành công tại giải MotoGP 2024

Trả lời phóng viên, anh Francesco Bagnaia cho biết: "Tôi gặp vấn đề về việc tính thời gian, đặc biệt ở các khúc cua khi chưa thể bám chắc mặt đường. Tuy nhiên, tôi rất vui mừng khi đã hoàn thành tốt chặng đua đầu tiên. Đây chỉ là chặng đua đầu tiên của mùa giải nên chúng tôi cần tập trung hơn nữa cho các chặng đua sắp tới."

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ xuất quân các VĐV tham dự Hội khỏe toàn quốc; CLB Chelsea xây chắc vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng; Manchester United nhọc nhằn đánh bại Newcastle... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ấn tượng hồ Vân Trì; Hồ Đầm Khê đang bị lấn chiếm; Nhếch nhác bãi xe cũ nát ở khu chung cư; Khổ vì dự án chậm tiến độ…là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Đấu thầu thành công 12.300 lượng vàng miếng; VinFast chốt gần 28.000 đơn đặt cọc xe VF3; Giả mạo thông tin đăng ký kinh doanh để làm gì; Dịch vụ xem phim mới của Netflix hút 40 triệu người dùng/tháng...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Quy hoạch Thủ đô được xem xét tại kỳ họp thứ 7; Bộ Xây dựng đề xuất 7 trường hợp đánh lại số nhà; Lãi suất giảm sâu nhưng vẫn khó mua nhà... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Tối và đêm 16/5 trời vẫn nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 25-27 độ, không thay đổi so với đêm hôm trước. Độ ẩm 72-90%.

Hà Nội: Xây dựng 3 hầm chui nhằm giảm áp lực ùn tắc; Xử sơ thẩm vụ xe khách làm 9 người thương vong; Xử phạt tài xế xe tải vượt ẩu trên cao tốc; Nhiều lái xe lâu năm vẫn cố tình vi phạm tốc độ... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.