Nhạc sĩ Giáng Son làm ca sĩ, khoe giọng trong album mới

Sau thời gian vắng bóng trên con đường nghệ thuật, nhạc sĩ Giáng Son vừa trở lại với album mang tên “Sing My Sol”. Bằng những cảm xúc “nguyên bản” nhất, cô mang đến cho người nghe những ca khúc nổi tiếng một thời của mình, nhưng được hát lại với giai điệu đầy mới mẻ.

Dự án Sing My Sol được thực hiện trong 3 tháng, gồm 9 ca khúc là các sáng tác trong thời kỳ đầu của nhạc sĩ Giáng Son. Điều đặc biệt, tất cả được chính cô thể hiện. Theo nhạc sĩ Giáng Son, các bài hát được chọn vào album là những ca khúc mà cô thấy phù hợp và bản thân thể hiện được.

Giáng Son ra mắt album "Sing My Sol" do chính mình thể hiện

Nhạc sĩ Giáng Son chọn thể hiện theo phong cách acoustic. Ngoài tiếng đàn guitar của nhạc sĩ Trần Đức Minh, “Sing My Sol” còn bổ sung thêm một số nhạc cụ vào các ca khúc để tạo ra giai điệu mới mẻ.

Giáng Son thể hiện các ca khúc quen thuộc với khán giả và do chính bản thân sáng tác
Các nghệ sĩ, đồng nghiệp tới chúc mừng nhạc sĩ Giáng Son

Nữ nhạc sĩ cho biết, đây là lần đầu tiên cô thể hiện các ca khúc do chính mình sáng tác. Giáng Son đặt mục tiêu sẽ quay MV cả 9 bài hát. Dù không đầu tư hoành tráng, nhưng hình ảnh sẽ phù hợp với phong cách âm nhạc nhẹ nhàng của bản thân. MV đầu tiên – “Anh” đã được ra mắt, đưa khán giả tới khung cảnh lãng mạn trên đồi Lium tại Sóc Sơn.

Nhạc sĩ Giáng Son đặt mục sẽ quay MV cho tất 9 ca khúc trong album

Sing My Sol được đăng tải đầy đủ trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Ngày 30/11, album sẽ phát hành theo dạng đĩa CD trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.