‘Nhân cách bí ẩn’ – tập 34: Tội lỗi

Ba Rum thừa nhận đã giết Kang Dok Soo nhưng lại nói dối về những vụ án còn lại để có cơ hội truy tìm kẻ đã giết người bạn thân Chi Kook. Vô tình sát hại cả gia đình Ba Rum, Soo Ho vô cùng hối hận về tội lỗi năm xưa của mình. Mời các bạn đón xem tập 34 của bộ phim 'Nhân cách bí ẩn', phát sóng lúc 20h ngày 21/11 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mãi chìm đắm trong quá khứ đau thương về mẹ, nhưng Khiên Trạch đã may mắn có được Hướng Viễn ở bên, cô dịu dàng từng bước dẫn dắt anh vượt qua nỗi đau để hướng về tương lai tốt đẹp phía trước. Vì thế tình yêu giữa họ ngày càng thăng hoa, bền chặt. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 14/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vô tình bị cuốn vào cuộc chiến tranh quyền đoạt lợi chốn cung đình, nữ sơn tặc Thường Lạc bỗng một bước trở thành Thái tử phi Ngọc Dao. Với tính cách tự do, phóng khoáng và mạnh mẽ của một nữ tử miền sơn cước, Thái tử phi giả Ngọc Dao đã phải đối mặt với bao chuyện dở khóc dở cười. Mời các bạn đón xem bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h hàng ngày trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trải qua bao hoạn nạn, Kim Trản cuối cùng đã chờ được đến ngày thành thân với Giang Thiệu. Thế nhưng một tình huống không ngờ lại xảy ra. Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 13/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết rõ Khiên Trạch đã có bạn gái nhưng Đổng Linh không sao khống chế được tình cảm, cô ta vẫn tìm mọi cơ hội để được ở bên Khiên Trạch. Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 13/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn yêu thương, trân trọng và bảo vệ Uyên, Bách không ngại nói cho Bình biết việc cậu đang theo đuổi Uyên, điều này đã khiến Bình lo lắng đứng ngồi không yên. Mời các bạn đón xem tập 43 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 13/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết mọi chuyện không thể quay lại quá khứ, Lực Chính quyết định thay đổi mình ở hiện tại để bù đắp cho Thiếu Hi và không làm cô phải buồn nữa. Ngược lại Thiếu Hi cũng vạch ra kế hoạch 10 điều muốn làm cùng Lực Chính để cậu không hối hận khi chọn và yêu mình. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 13/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.