Nhận định Man Utd vs Brentford: quỷ đỏ bất an

Sau hai trận thua liên tiếp trên sân nhà, MU đang rơi vào tình trạng khủng hoảng và cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin. Đối thủ của thầy trò HLV Ten Hag ở vòng 8 Ngoại hạng Anh là Brentford, đội bóng cũng đang gặp nhiều khó khăn về phong độ và lực lượng.

Nhận định từ phong độ gần đây của Man Utd, các cổ động viên Quỷ đỏ có thể dự đoán được những khó khăn mà đội nhà gặp phải trong trận đấu với Brentford.

Từ lực lượng, phong độ các cầu thủ cho tới sự lựa chọn các phương án chiến thuật của huấn luyện viên Erik Ten Hag cũng như khả năng đáp ứng của học trò đều chưa ổn.

Man Utd đang có phong độ không tốt.

Man Utd tiếp đón Brentford với chỉ một hậu vệ biên duy nhất lành lặn là Diogo Dalot. Sofyan Amrabat nhiều khả năng phải tiếp tục đá ở vị trí hậu vệ trái - nơi mà anh có màn trình diễn tồi trong 2 bàn thua muộn trước Galatasaray.

Andre Onana là cầu thủ chịu nhiều chỉ trích nhất của Man Utd mùa này. Thủ môn người Cameroon liên tục mắc lỗi, trong khi điểm được đánh giá cao nhất của anh là khả năng xử lí bóng và những đường chuyền chưa được phát huy bởi hàng thủ Man Utd không có tư duy phối hợp ở tuyến dưới.

Man Utd hiện tại cũng thiếu nhân tố "gồng gánh" đội bóng trong lúc khó khăn. Những người làm được việc đó ở mùa giải trước là Marcus Rashford và Bruno Fernandes đều sa sút rõ rệt, đặc biệt là tiền đạo mang áo số 10. Việc Man Utd lệ thuộc vào những pha bứt tốc, đột phá của Rashford củng cố thói quen chơi bóng cá nhân của cầu thủ này.

Trong khi đó, Brentford cũng không có được chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và rơi xuống vị trí 14 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ vẫn là đội chơi phòng ngự tốt. Dẫu vậy, sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Ivan Toney khiến Brentford suy yếu đáng kể ở khả năng gây "sát thương" cho đối thủ.

Man Utd có thể không phải đối mặt với sự đe dọa thường xuyên từ hàng tiền đạo của đối thủ. Tuy nhiên, vấn đề nan giải với đội chủ nhà là làm sao đánh bại được hàng thủ không dễ phá vỡ của Brentford. Ngoài ra, những khoảnh khắc hớ hênh bất ngờ của chính đội nhà cũng có thể khiến thầy trò HLV Erik Ten Hag gặp khó. 

Nhận định chung, Man Utd vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn đối thủ. Tận dụng tốt cơ hội và lợi thế sân nhà, đoàn quân Quỷ đỏ hoàn toàn có thể có ít nhất 1 điểm trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Brentford

Man Utd: Onana; Dalot, Varane, Evans, Amrabat; Casemiro, Mount; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund

Brentford: Flekken; Roerslev, Collins, Pinnock, Hickey; Jensen, Norgaard, Janelt; Mbeumo, Maupay, Wissa

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.