Nhận định trước trận đấu Chile - Argentina

Không khó để người hâm mộ liên tưởng tới trận chung kết Copa America 2016 cách đây 8 năm, tại chính sân vận động mà Chile đã có lần thứ 2 liên tiếp đánh bại Argentina ở chung kết cúp Nam Mỹ để lên ngôi vô địch.

Argentina bước vào trận đấu này với tâm thế hứng khởi khi có trận ra quân với chiến thắng 2-0 trước Canada. Kết quả này giúp Lionel Messi và các đồng đội tạm dẫn đầu bảng A.

Nếu đánh bại được Chile ở lượt trận thứ 2, Argentina sẽ chính thức có vé vào vòng knock-out tại Copa America.

Chile không có một trận thắng nào trước Argentina trên mọi đấu trường

Xét về thành tích đối đầu, trong 6 lần chạm trán gần đây nhất, Chile không có một trận thắng nào trước Argentina trên mọi đấu trường.

Lần gần nhất họ thắng Argentina là ở trận chung kết Copa America  năm 2016 diễn ra tại Mỹ. Trước một Chile đang kém cỏi về phong độ, 3 điểm nhiều khả năng sẽ đến với thầy trò HLV Lionel Scaloni.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 7 La Liga, Real Betis tiếp tục thi đấu thất vọng trước đối thủ Las Palmas.

Rạng sáng 27/9, những trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 7 La Liga đã diễn ra. Đáng chú ý, cuộc chạy đua top 4 đang trở nên hấp dẫn khi điểm số cách biệt giữa các đội là khá sít sao.

ĐT U17 Việt Nam đã bước vào buổi tập tiếp theo kể từ khi hội quân ngày 16/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2024, trận đấu giữa Iran và Morocco đã diễn ra đầy kịch tính. Mặc dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng sau đó Iran phải nhận tới 4 bàn thua đến từ Morocco ngay trong hiệp 1.

Tại bảng B giải ASEAN Club Championship Shopee Cup 2024/25, trên sân Buriram Stadium, CLB Buriram United đã giành chiến thắng 7-0 trước đối thủ Kaya FC đến từ Philippines.

ĐT futsal nữ Việt Nam gặp Trung Quốc tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship và dành thắng lợi 3-0.