Nhan sắc Việt 2023 với một năm toàn Á hậu quốc tế

Nhìn lại một năm qua, những người đẹp đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi hoa hậu quốc tế đều có kết quả vượt ngoài mong đợi. Mở đầu cho chuỗi thành tích ấn tượng là danh hiệu Á hậu 4 tại Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 của Đặng Thị Thanh Ngân.

1. Đặng Thanh Ngân

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận và không được đánh giá cao về sắc vóc, khả năng trình diễn, ngoại ngữ song Thanh Ngân vẫn luôn cố gắng, nỗ lực trong từ phần thi. Sau gần một tháng tại Ba Lan, mỹ nhân 25 tuổi giành được ngôi vị Á hậu 4 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, Thanh Ngân còn đạt giải thưởng phụ “Người đẹp có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội”, đồng thời bộ trang phục dân tộc Kính Kính cũng giúp cô ghi điểm lớn với khán giả trong và ngoài nước.

Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân.

Đến nay, thành tích của cô chỉ xếp sau người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, đoạt Á hậu 2 vào năm 2022, và trở thành đại điện thứ 2 của Việt Nam lọt top 5 chung cuộc Miss Supranational.

Kết quả mà Thanh Ngân đạt được được xem là khởi đầu tốt đẹp của nhan sắc Việt tại các cuộc thi quốc tế.

2. Lê Hoàng Phương

4 tháng sau đó, nhan sắc Việt Nam lại tiếp tục nhận thêm “quả ngọt”, khi vào tháng 10/2023, Lê Hoàng Phương giành ngôi vị Á hậu 4 Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023). Từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước, nhưng hào quang chỉ đến với cô khi tham gia Miss Grand Vietnam.

Lê Hoàng Phương giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2023 đầy thuyết phục.

Sau khi đăng quang Miss Grand Việt Nam, Lê Hoàng Phương chỉ có vỏn vẹn một tháng để chuẩn bị và tham dự Miss Grand International với tư cách chủ nhà. Dù có lợi thế sân nhà, mỹ nhân gốc Khánh Hòa vẫn luôn chỉn chu và nỗ lực trong từng phần thi. Cô nhập cuộc tự tin, thể hiện các phần trình diễn ấn tượng và chiếm được tình cảm của thí sinh quốc tế và ban tổ chức cuộc thi.

Với việc thể hiện xuất sắc, Lê Hoàng Phương không phụ lòng người hâm mộ khi đạt Á hậu 4. Đây cũng là vị trí cao thứ 2 của đại diện Việt Nam tại cuộc thi, sau chiến thắng của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vào năm 2021.

Á hậu 4 là thành tích vừa vặn cho nỗ lực của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023.

3. Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Vào cuối năm 2023, Lê Nguyễn Ngọc Hằng tiếp tục khiến fan sắc đẹp tự hào khi giành vị trí Á hậu 2 tại Hoa hậu Liên lục địa 2023 và giải phụ Hoa hậu Liên lục địa châu Á – châu Đại Dương. Dù gặp nhiều áp lực bởi thành tích của đàn chị Bảo Ngọc, nhưng người đẹp sinh năm 2003 vẫn tự tin thể hiện.

Lê Nguyễn Ngọc Hẳng nhập cuộc tốt và chỉn chu trong từng ngày thi. Biết được những hạn chế của bản thân và khắc phục, cô gái 20 tuổi khiến khán giả bất ngờ với kĩ năng trình diễn tư tin với phần thi áo tắm, trang phục dân tộc. Đặc biệt, Ngọc Hẳng còn thể hiện xuất sắc trong phần thi ứng xử.

Kết quả của Lê Nguyễn Ngọc Hằng cũng là thành tích tốt nhất của Việt Nam khi tham dự cùng một cuộc thi quốc tế. Qua đó, trong 2 năm liên tiếp tại Hoa hậu Liên lục đại, đại diện nước ta đều nằm trong top 3, điều chưa từng có trong lịch sử sắc đẹp Việt.

Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023 Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Với chặng cuối hành trình tại TP.HCM, ban tổ chức Miss Grand International còn cho thấy sự quan tâm đặc biệt đến thí sinh khi thay đổi toàn bộ Nhà thi đấu Phú Thọ, phủ lạnh sân vân động để đảm bảo người đẹp có sức khỏe ổn định suốt 3 đêm thi quan trọng.

4. Đỗ Thị Lan Anh

Cũng vào tháng 12 năm 2023, Đỗ Thị Lan Anh – đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2023 được xướng tên tại danh hiệu Miss Earth Water (Hoa hậu nước) – Á hậu 2. Thời điểm mới đăng quang, dù gặp ý kiến trái chiều về nhan sắc, Lan Anh đã tập luyện vô cùng chăm chỉ để nâng cao hình thể, kĩ năng trình diễn và thực hiện dự án môi trường. Bên cạnh đó, cô còn gây ấn tượng với khán giả bởi trình độ ngoại ngữ lưu loát và khả năng ứng xử tốt.

Dù chỉ có 2 tháng chuẩn bị, người đẹp sinh năm 1997 vẫn khiến người hâm mộ tự hào. Ngoài danh hiệu Á hậu 2, Lan Anh còn giành được 2 giải phụ là  Best Appearance (Màn xuất hiện ấn tượng nhất) và Best National Costume (Trang phục truyền thống đẹp nhất).

Á hậu 2 Miss Earth 2023 Đỗ Thị Lan Anh.

Đây là lần thứ 2 Việt Nam lọt top 4 chung cuộc cuộc thi Miss Earth, sau chiến thắng của hoa hậu Nguyễn Phương Khánh vào năm 2018.

Với những thành tích mà những người đẹp đạt được trong năm 2023 đã giúp Việt Nam “nâng hạng” trên bản đồ sắc đẹp quốc. Cụ thể, theo chuyên trang uy tín Missosology công bố danh sách xếp hạng vị trí của các quốc gia trên bảng đồ sắc đẹp, dựa trên thành tích tại 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới, Việt Nam xếp ở vị thứ 49, tăng 2 bậc so với năm 2022.

Ngoài ra thành tích Á hậu 4 tại Miss Grand International 2023 của Lê Hoàng Phương cũng góp phần giúp Việt Nam xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng Country of the year 2023 của chuyên trang Globalbeauties.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Dù chỉ vừa được công chiếu mới đây, nhưng dự án điện ảnh mới nhất của “tượng đài nóng bỏng” thế hệ mới Sydney Sweeney mang tên “Tu viện máu” (tựa gốc: Immaculate) đang “làm mưa làm gió” tại các phòng vé.

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.