Nhanh chóng dập tắt đám cháy tại cầu Thê Húc

Tối 25/3, một vụ cháy xảy ra tại bốt thu vé trước lối vào cầu Thê Húc ở khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy đã có mặt tại hiện trường vụ hỏa hoạn.

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, khoảng 18h07 ngày 25/3, ngay sau khi nhận được tin báo xảy ra cháy tại bốt thu vé trước lối vào cầu Thê Húc, hồ Hoàn Kiếm, Công an quận đã khẩn trương điều động 02 xe chữa cháy tới hiện trường. Sau khoảng ít phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng dập tắt đám cháy.

 Khu vực xảy ra vụ cháy nằm tách biệt, không gây ảnh hưởng đến cầu và các kiến trúc khác của đền Ngọc Sơn. 

Vụ cháy không có thiệt hại về người. Nguyên nhân gây ra hỏa hoạn nghi do chập điện. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàng trăm nghìn bồn nước đang lơ lửng trên nóc các khu tập thể cũ tại Hà Nội, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng và tài sản của người dân, đặc biệt trong mùa mưa bão.

Đường D20 (Cầu Giấy, Hà Nội) được gọi là con đường nguy hiểm, khi người tham gia giao thông như đánh vật khi di chuyển qua đoạn đường này.

Dự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên kéo dài, đoạn qua tỉnh Hưng Yên dự kiến hoàn thành năm 2025, tổng mức đầu tư gần 3.000 tỷ đồng.

Sáng 6/7, Thành Đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội tổ chức Lễ xuất quân Chiến dịch Sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh” 2024 - Sáng mãi ngọn lửa “Ba sẵn sàng”.

Đẩy mạnh chuyển đổi số hướng tới xây dựng Thủ đô xanh, thông minh, hiện đại, đáng sống là một trong những nhiệm vụ trọng tâm Hà Nội tập trung thực hiện và được người dân, doanh nghiệp ủng hộ, đánh giá cao.

Suốt 5 năm qua, hơn 200 hộ dân sinh sống tại khu đất dịch vụ 6,9ha ở huyện Hoài Đức (Hà Nội) dù đã xây nhà cửa kiên cố nhưng vẫn phải sống trong cảnh thiếu nước sạch trầm trọng, người dân vẫn phải xoay xở mọi cách để thể đảm bảo được cuộc sống trong mùa hè này.