Nhật Bản: Người dân tắm nước đá đầu năm để lấy may

Bất chấp thời tiết giá lạnh, dưới nhiệt độ dao động khoảng 9 độ C, nhiều người dân Nhật Bản vẫn tổ chức nghi lễ tắm nước đá truyền thống để cầu nguyện cho bản thân, gia đình và mọi người một năm mới bình an, hạnh phúc và may mắn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quân đội Israel hôm 28/3 cho biết đã tiêu diệt 200 tay súng Hamas, kể từ khi mở các cuộc tấn công tại khu vực bệnh viện Al-Shifa ở Gaza.

Quân đội Israel vừa tiến hành cuộc diễn tập đặc biệt nhằm chuẩn bị cho kịch bản nổ ra chiến tranh tại mặt trận phía Bắc, giáp biên giới Syria và Liban.

Chính quyền Palestine đã công bố nội các mới trước sức ép ngày một tăng từ cộng đồng quốc tế về cải tổ chính quyền. Nội các mới của chính quyền Palestine sẽ có 23 bộ trưởng.

Bộ Quốc phòng Nga ngày 28/3 xác nhận các lực lượng Nga đã hạ thêm một xe tăng Abrams do Mỹ sản xuất ở khu vực Avdiivka, song không cung cấp thông tin chi tiết.

Báo cáo của Liên Hợp Quốc được thực hiện trong tháng 3/2024 cho biết nạn đói có khả năng xảy ra ở phía Bắc Dải Gaza vào tháng 5 tới.

Giám đốc Cơ quan Cứu trợ và Việc làm của Liên hợp quốc cho người tị nạn Palestine ở Cận Đông (UNRWA) đề nghị Nhật Bản tiếp tục tài trợ cho tổ chức này.