Nhiều chương trình khuyến mại tập trung trong năm 2024

Năm 2024, ngành Công Thương Hà Nội đặt mục tiêu tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng khoảng 10-11%; chỉ số giá tiêu dùng (CPI) kiểm soát tăng dưới 4%; giá trị tăng thêm ngành công nghiệp đạt khoảng 7-7,5%; kim ngạch xuất khẩu tăng khoảng 4-5%... Để đạt mục tiêu trên, kích cầu tiêu dùng nội địa tiếp tục là một trong những giải pháp quan trọng.

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 28 về việc tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024. Điểm đáng chú ý là chương trình được gắn với triển khai hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình phát triển kinh tế của thành phố. Thành phố kỳ vọng thu hút, tạo điều kiện để người dân, du khách trong nước và quốc tế mua sắm hàng hóa, dịch vụ bảo đảm chất lượng, giá cả phù hợp.

Dự kiến chương trình thu hút từ 1.000 đến 2.000 doanh nghiệp là các đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên cả nước. Thời gian triển khai trong tháng 5, tháng 7 và tháng 11/2024, trong đó nội dung chính gồm các hội chợ, ngày hội khuyến mại, "Tháng khuyến mại"; sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng hơn 1% trong phiên giao dịch 19/9 nhờ tác động từ quyết định giảm mạnh lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Với quy mô 120 gian hàng, hội chợ đã thu hút một lượng lớn doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất tại các khu công nghiệp của Hà Nội và các tỉnh như Bắc Ninh, Thái Nguyên tham gia.

Tuần này, OCB, Bac A Bank, Techcombank, và OceanBank đã nâng lãi suất tiết kiệm lên trên 6%/năm cho các kỳ hạn từ 12 tháng.

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có đề xuất gửi Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh sau bão Yagi.

Ngày 19/9, VN-Index tăng tốc 6.37 điểm, cán mốc 1,271.27 và tiếp tục duy trì xu hướng hồi phục.

Sau khi FED cắt lãi suất, thị trường tiền số phản ứng sôi động, Bitcoin tăng lên gần 62.600 USD một đơn vị, mức cao nhất trong gần một tháng.