Nhiều cửa hàng mở cửa mùng 3 Tết

Khác với không khí có phần trầm lắng của mùng 1, mùng 2 Tết do hầu hết mọi người dành thời gian cho gia đình, hôm nay mùng 3 Tết, phố xá nhộn nhịp với nhiều hoạt động, cửa hàng mở cửa trở lại, nhu cầu đi chơi, ăn uống của người dân tăng lên.

Tại các tuyến phố trung tâm thành phố Hà Nôi đã khá tập nập trong sáng mùng 3. Thời tiết dịp Tết năm nay ấm áp, người dân đi du xuân nhiều hơn, do đó các cửa hàng cũng rút ngắn thời gian nghỉ Tết để phục vụ du khách. Theo như mọi năm, đến mùng 6 Tết, hầu hết các cửa hàng, dịch vụ sẽ mở cửa trở lại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 14/5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn và Ban tổ chức cuộc thi phương án kiến trúc tháp tài chính 108 tầng thuộc dự án thành phố thông minh Bắc Hà Nội tổ chức phiên họp toàn thể lần thứ hai, lắng nghe bốn đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới trình bày phương án trước Hội đồng thi tuyển.

Chủ tịch Mặt trận thành phố yêu cầu huyện Mỹ Đức tiếp tục đổi mới cách thức triển khai, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua.

Sáng 14/5, Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh chủ trì hội nghị gặp mặt chuyên gia, nhà khoa học Thủ đô nhân dịp kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.

Kể từ năm 2009 đến nay, Hà Nội đến với Trường Sa không chỉ có tình yêu mà còn là trách nhiệm lớn của đất liền, của Thủ đô hướng về vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024, ngày 14/5, lãnh đạo Thành uỷ Hà Nội đã thăm và chúc mừng Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, chúc mừng các chức sắc, tăng ni, phật tử.

Giá vàng liên tục lập đỉnh trong những ngày qua trở thành nỗi lo lắng của nhiều gia đình đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cho người thân.